Rượu Vang Domaine Filliatreau Chateau Fouquet Saumur

Rượu Vang Domaine Filliatreau Chateau Fouquet Saumur

GIÁ THAM KHẢO:

707.400

GIÁ KHUYẾN MẠI:
707.400
Mã sản phẩm :
PV-786-24H

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc


Rượu Vang Domaine Filliatreau Chateau Fouquet Saumur là chai vang bình dân được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá khá cao bởi chất lượng ngon và một mức giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Rượu là sự lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình cho bữa cơm sum họp gia đình vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết.

Rượu Vang Domaine Filliatreau Chateau Fouquet Saumur

Thông tin về Rượu Vang Domaine Filliatreau Chateau Fouquet Saumur

Xuất sứ: Pháp

Vùng làm vang: Loire Valley

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: Cabernet Franc

► Nồng độ: 13 %

► Dung Tích: 750 ML

Món ăn kết hợp: Các món ăn từ thịt bò, thịt nai, thịt cừu, phô mai già

Nhiệt độ phục vụ: 15 – 18 độ C

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú, nếm thử, hương vị của Rượu Vang Domaine Filliatreau Chateau Fouquet Saumur

Rượu có màu đỏ đậm sang trọng, quyến rũ, hương vị của rượu là sự hòa quyện của nho Cabernet Franc cùng một số loại trái cây chín mọng như anh đào, mâm xôi, dâu đen; phảng phất hương thơm của violet, khói thuốc, hạt tiêu, gỗ sồi tạo nên một hương vị đặc biệt hấp dẫn và khác biệt không giống với bất cứ dòng vang nào trên thị trường. Khi quý vị thưởng thức vang sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào, sống động lan tỏa khắp vòm họng tạo nên những giây phút sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Sở hữu mức nồng độ cồn là 13 %, trang bị một lượng axit nhẹ nhàng, cấu trúc ổn định, hài hòa vì thế có thể thấy rượu là một sự lựa chọn không hề tồi cho bạn và gia đình. Theo các chuyên gia đánh giá loại vang này đạt số điểm là 89/100 điểm vì thế nếu như hàng ngày quý vị thưởng thức một lượng vừa đủ loại vang này thì sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, kích thích ăn ngon miệng.

Rượu thích hợp sử dụng khi lạnh vì thế quý vị nên ướp rượu vào xô đá và mở nắp chai trước 30 phút sau đó mới thưởng thức. Bảo quản rượu nơi có nhiệt độ thích hợp, tránh nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658