Rượu Vang Trivento Eolo Malbec Mendoza

Rượu Vang Trivento Eolo Malbec Mendoza

GIÁ THAM KHẢO:

2.805.300

GIÁ KHUYẾN MẠI:
2.805.300
Mã sản phẩm :
PPV-3117/WH-6129

Xuất xứ:

Argentina

Hãng sản xuất:

Trivento

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

15 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Malbec


Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chai vang nào làm quà biếu tặng sếp hay đồng nghiệp trong dịp lễ tết cuối năm sắp tới. Sẽ thật hoàn hảo dành cho các bạn nếu như các bạn biết lựa chọn đến chai Rượu Vang Trivento Eolo Malbec Mendoza. Rượu mang đến một cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết khi bạn thưởng thức chúng bởi hương vị rượu rất riêng và độc đáo.

Rượu Vang Trivento Eolo Malbec Mendoza

Thông tin về Rượu Vang Argentina Trivento Eolo Malbec Mendoza

Xuất sứ: Argentina

Nhà sản xuất: Trivento

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: Malbec

Nồng độ: 15%

► Dung Tích: 750 ML

Nhiệt độ phục vụ: 15 – 18 độ C

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Argentina Trivento Eolo Malbec Mendoza

Nhắc đến hãng sản xuất rượu vang Trivento là nhắc đến một dòng rượu vang mới trên thế giới. Tên tuổi của hãng sản xuất không phải bỗng dưng trở nên quen thuộc trên thị trường rượu vang của nhân loại mà bởi vì chúng có khả năng chinh phục bất cứ người thưởng thức nào dù là lần thử đầu tiên.

Trivento Eolo Malbec Mendoza là điển hình hơn cả cho hãng sản xuất rượu vang này ra đời như đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho quá trình hình thành và phát triển của làng nghề sản xuất rượu vang.

Thưởng thức chai vang bạn sẽ cảm thấy ấn tượng đặc biệt bởi thứ hương vị nhẹ nhàng mềm mại có trong rượu. Đó là hương thơm được tạo nên bởi hương vị của nhiều loại trái cây đen, của mùi hoa và thuốc lá. Tất cả đã mang đến vị tinh tế có trong rượu.

Nồng độ 15% đã tạo nên phong cách mạnh mẽ của rượu. Bạn sẽ bị choáng ngợp trước sức mạnh của rượu vang để mang đến cho những người dùng rượu có được bầu không khí đầy vui tươi và sôi động. Đối với những bữa tiệc chung vui với nhiều thành phần tham dự như tiệc tất niên công ty, tiệc cưới, tiệc sinh nhật….thì có lẽ lựa chọn chai Rượu Vang Argentina này sẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn cả bởi chất vang hoàn hảo để mang đến một không khí bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp nhất.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658