Rượu Vang La Crema Sonoma Pinot Noir

Rượu Vang La Crema Sonoma Pinot Noir

GIÁ THAM KHẢO:

1.050.000

Mã sản phẩm :
WWWH-1100-24h

Xuất xứ:

Mỹ

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Pinot Noir


Với hương thơm đầy sống động tập trung ở khứu giác, cùng hương vị rượu trưởng thành, đầy độc đáo, rượu vang La Crema Sonoma Pinot Noir luôn tạo được một dấu ấn riêng trong ký ức của người thưởng thức. Rượu có xuất sứ từ Mỹ, được làm từ giống nho cơ bản là Pinot Noir với nồng độ 14%.

Xem thêm toàn bộ : Rượu Vang Mỹ

 

Rượu Vang La Crema Sonoma Pinot Noir

Giới thiệu về rượu vang La Crema Sonoma Pinot Noir

Được thành lập từ năm 1979, nhà sản xuất rượu vang La Crema đã và đang tiếp tục phát triển thương hiệu của mình bằng sự ra đời của nhiều loại rượu vang có chất lượng tuyệt hảo được người tiêu dùng đánh giá cao.

Rượu vang La Crema Sonoma Pinot Noir là một trong những loại rượu thuộc dòng vang đỏ được chủ trì sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng này và hiện đang được người tiêu dùng ở Mỹ nói riêng và ở các nước nói chung đánh giá rất cao về chất lượng.

Với nồng độ 14%, lượng tannin tinh tế, độ axit đậm đà khiến cho rượu vang La Crema Sonoma Pinot Noir luôn tạo được ấn tượng đặc sắc riêng với người thưởng thức ngay từ lần đầu tiên.

Hơn thế nữa, mức giá lại khá phải chăng so với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng nên lại càng được tín nhiệm, lựa chọn để làm quà tặng biếu trong những dịp quan trọng hay làm đồ uống chính trong các bữa liên hoan, họp mặt, hội nghị…

Đặc điểm của rượu vang La Crema Sonoma Pinot Noir

Giống nho Pinot Noir được trồng ở vùng Sonoma, California là nguyên liệu chính dùng để sản xuất ra La Crema Sonoma Pinot Noir. Vì thế mà loại rượu này ngay khi được rót ra ly rượu, lắc đều và đưa lên mũi thì bạn sẽ lập tức cảm nhận được mùi thơm đầy sống động, dày đặc tập trung ở khứu giác, mang đến cho bạn sự thư thái và dễ chịu.

Rượu sở hữu hương vị độc đáo của nhiều loại trái cây chín được kết hợp với nhau như quả anh đào, quả mọng đỏ, quả lựu, một số loại trái cây đen trưởng thành, nên khi uống ngụm rượu đầu tiên hương thơm này sẽ bùng nổ trong khoang miệng, khiến bạn hoàn toàn bất ngờ và thích thú.

Không chỉ vậy, mà sự hòa hợp của gia vị thơm với mùi thoảng nhẹ của socola mềm có trong rượu được đọng bên trong cổ họng khiến bạn vô cùng thỏa mãn về kết thúc đầy ấn tượng này. Đây chính là điều làm cho khách hàng thực sự bị thu hút khi uống La Crema Sonoma Pinot Noir.

Trải qua quá trình lên men ngâm ủ trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Mỹ, rượu là sự kết tinh bởi những gì tinh túy nhất của thiên nhiên để mang đến một hương vị đậm đà và đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng rượu.

Những món ăn nên thưởng thức cùng với rượu vang La Crema Sonoma Pinot Noir

Để cân bằng được hương vị của đồ uống và thực phẩm cũng như mang đến sự hài hòa tuyệt vời nhất thì khi uống rượu vang La Crema Sonoma Pinot Noir bạn nên chọn các món ăn phù hợp như thịt xông khói, các món ăn được chế biến từ thịt đỏ…

Ngoài ra, bạn có thể chọn món bánh tráng miệng mousse socola để thưởng thức cùng với loại rượu vang này cũng vô cùng phù hợp.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658