Rượu vang Silver Oak Napa Valley Cabernet Sauvignon

Rượu vang Silver Oak Napa Valley Cabernet Sauvignon

GIÁ THAM KHẢO:

7.780.000

Mã sản phẩm :
VVC-8.800-24h

Xuất xứ:

Mỹ

Vùng làm vang:

Napa Valley

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Cabernet Sauvignon

Merlot

Petit Verdot


Rượu vang Silver Oak Napa Valley Cabernet Sauvignon thuộc dòng rượu vang thượng hạng của Mỹ, chai rượu vang này chính là một ngôi sao sáng của đất nước này. Nó chinh phục được tình cảm của biết bao người yêu vang, ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ thán phục.

Xem thêm toàn bộ : Rượu Vang Mỹ

Rượu vang Silver Oak Napa Valley Cabernet Sauvignon

Giới thiệu Rượu vang Silver Oak Napa Valley Cabernet Sauvignon

Ở Mỹ có nhiều vùng đất chuyên canh tác các giống nho để sản xuất rượu vang, nhưng Napa Valley là thung lũng nổi tiếng nhất và được mệnh danh là thủ phủ rượu vang của Mỹ. Với trên 400 nhà rượu lớn nhỏ, Napa Valley chính là thiên đường với những người sành vang. 

Được ra đời tại thung lũng Napa Valley chai Silver Oak đã đóng góp vai trò rất quan trọng trong ngành công nghiệp rượu vang của Mỹ, đây cũng là một chai rượu vang được đông đảo thực khách yêu thích nhất trên thị trường. Với hương thơm phong phú, chất lượng thượng hạng, Rượu chính là đại diện cho sự đẳng cấp và sang trọng của rượu vang Mỹ.

Đặc điểm Rượu vang Silver Oak Napa Valley Cabernet Sauvignon

Silver Oak là sự pha trộn các giống nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Cabernet FrancPetit Verdot, rượu có màu garnet tối và cạnh màu tím đậm lôi cuốn, phức hợp hương thơm của quả mâm xôi, khung và thuốc lào. Kết hợp hương vị của cây xô thơm và dâu đen cùng cấu trúc mượt mà và chắc chắn, ộ axit mạnh ở giữa vòm miệng được theo sau bởi một kết thúc kéo dài.

Nên uống với thịt cừu và thịt thú săn như thịt nai, heo rừng. Thú vị với magret vịt với gia vị. Cũng hoàn hảo với bít tết tiêu. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích rượu vang thì còn chần chừ gì mà không đến một lần lựa chọn để thưởng thức chai vang tuyệt hảo này.

Phương thức sản xuất Rượu vang Silver Oak Napa Valley Cabernet Sauvignon

Hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người uống, quy trình sản xuất rượu rất công phu và nghiêm ngặt. Từ khâu chọn giống nho, trồng, hái và sản xuất rượu vang, tất cả đều được chú ý đảm bảo không sử dụng những hóa chất độc hại.

Vào khoảng đầu tháng 9 nhà sản xuất cho thu hoạch nho để sản xuất rượu, quá trình thu hoạch hoàn toàn bằng tay để đảm bảo chất lượng của từng trái nho. Nho sau khi thu hoạch sẽ được loại bỏ cuống và ép lấy nước, nước ép nho sẽ được ngâm lạnh và lên men ở nhiệt độ tiêu chuẩn, giai đoạn này diễn ra trong khoảng 7 đến 10 ngày. Kết thúc quá trình lên men rượu được đưa vào các thùng gỗ sồi của Pháp và lão hóa tại đây khoảng 24 tháng, đây là giai đoạn quan trọng vì nó sẽ quyết định hương vị và chất lượng của chai rượu sau này. 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658