Rượu vang Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec

Rượu vang Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec

GIÁ THAM KHẢO:

4.100.000

Mã sản phẩm :
BBWH-4158-24H

Xuất xứ:

ÚC

Hãng sản xuất:

Vasse Felix

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon

Malbec


Là loại rượu được đặt theo tên của nhà sáng lập ra thương hiệu sản xuất rượu vang Vasse Felix là tiến sĩ Thomas Brendan Cullity, rượu vang Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec ngày càng thể hiện được đẳng cấp sang trọng của mình trong những bữa tiệc. Rượu được làm từ hai giống nho cơ bản là Malbec và Cabernet Sauvignon với nồng độ 14,5% có nguồn gốc xuất sứ tại Australia.

Rượu vang Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec

Giới thiệu về rượu vang Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec

Thương hiệu sản xuất rượu vang Vasse Felix từ lâu đã được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng của đất nước Australia trong lĩnh vực làm rượu. Với việc lựa chọn nguyên liệu tinh tế và phương thức sản xuất đặc biệt, rượu đã được Vasse Felix cho ra đời với cam kết chất lượng hoàn toàn tương xứng với giá tiền.

Mức giá cao hơn hẳn so với các loại rượu vang đỏ khác cùng dòng. Nhưng điều đó cũng không khiến cho người thưởng thức phải băn khoăn, lo lắng bởi chất lượng của rượu luôn mang đến sự hài lòng đặc biệt nhất cho toàn thể những tín đồ rượu vang nói chung.

Với nồng độ 14,5% cùng cấu trúc nổi bật, độ axit trưởng thành và lượng tannin mềm mại, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thật xứng đáng khi được thưởng thức chất lượng rượu vang đỏ ngon tuyệt hảo như vậy.

Đặc điểm của rượu vang Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec

Nguyên liệu chính được dùng để làm ra chai rượu vang này đó là hai giống nho MalbecCabernet Sauvignon – hai giống nho có vị ngọt, độ đậm đà nổi tiếng của vùng Margaret River.

Sự kết hợp của hai giống nho này đã tạo nên màu đỏ tuyệt đẹp cho rượu, đồng thời còn mang đến cho rượu một hương vị đầy thanh lịch, tinh tế với mùi hương của quả anh đào hòa lẫn với chút vị socola và tuyết tùng.

Chính bởi vậy mà khi thưởng thức rượu bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt, mềm mại gần giống như là kem ở trong khoang miệng. Và ngay sau đó là hương vị của nho đen, thảo dược, vị thuốc lá cùng dâu tằm lắng đọng sâu bên trong cổ họng, khiến dự vị được kéo dài hơn.

Rượu thích hợp để thưởng thức cùng một số món ăn được chế biến từ các loại thịt đỏ, hoặc ăn cùng với phô mai hay thịt ướp muối.

Phương thức sản xuất rượu vang Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec

Những trái nho Malbec và Cabernet Sauvignon ngon nhất sẽ được lựa chọn kỹ càng, làm sạch và ủ lên men trong các thùng bằng gỗ sồi theo phương pháp làm rượu truyền thống.

Khi nho đã đạt được sự trưởng thành thì sẽ tiếp tục được pha trộn hương vị và ủ trong khoảng thời gian 18 tháng trước khi được đóng chai, đưa ra thị trường tiêu thụ

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658