Rượu Vang Domaine Faiveley Chambertin Clos De Beze

Rượu Vang Domaine Faiveley Chambertin Clos De Beze

GIÁ THAM KHẢO:

1

Mã sản phẩm :
DDDL-19.700-24h

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bourgogne

Hãng sản xuất:

Domaine Faiveley

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Pinot Noir


Rượu Vang Domaine Faiveley Chambertin Clos De Beze là dòng sản phẩm đặc trưng của nhà sản xuất Domaine Faiveley – Pháp, rượu được làm từ 100% giống nho Pinot Noir với nồng độ cồn 13%, đây là một chai rượu vang cao cấp và thượng hạng bậc nhất tại Pháp.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Domaine Faiveley Chambertin Clos De Beze

Giới thiệu Rượu Vang Domaine Faiveley Chambertin Clos De Beze

Một sản phẩm chất lượng của nhà Faiveley sản xuất mang tên Domaine Faiveley Chambertin Clos De Beze, đây là một chai vang thượng hạng mà rất nhiều người sành rượu yêu thích muốn sở hữu, hương thơm nhẹ nhàng lôi cuốn với khả năng quyến rũ mọi thực khách ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng phải nghiêng mình trước dòng rượu vang đẳng cấp này. 

Đặc điểm Rượu Vang Domaine Faiveley Chambertin Clos De Beze

Rượu được sản xuất từ 100% giống nho Pinot Noir trồng ở vùng nho Bourgogne, rượu thể hiện được sự cổ điển và hào phóng với màu sắc đỏ của ruby, đây là màu sắc đặc trưng của tất cả các loại vang đỏ trên thế giới bên cạnh đó chai vang này còn điểm xuyết màu ánh tím lấp lánh nhưng lại rất bắt mắt.

Rượu có mùi hương mạnh mẽ cùng tập trung rất nhiều với trái cây nổi trội nhất chính là anh đào đen và một chút cay cay tạo cho thứ rượu này sự nóng bỏng như những cô gái tuổi đôi mươi, khiến cho bao nhiêu chàng trai khi đi qua cũng đều bị hút hồn. Một sự tràn đầy, cân bằng và mạnh mẽ với hương thơm kéo dài đến tuyệt vời ngay khi ta nhấp ngụm vang đỏ đầu tiên. Rượu phù hợp với các món ăn dạng nướng như thịt cừu hay thịt bò, các loại thịt đỏ hoặc bạn có thể sử dụng nó với phô mai, chim cút hay salad cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Quy trình sản xuất Rượu Vang Domaine Faiveley Chambertin Clos De Beze

Đây là một chai vang thượng hạng chính vì thế nó đã phải trải qua rất nhiều những kiểm định về chất lượng vô cùng khắc nghiệt, cùng với đó trong quá trình sản xuất từng công đoạn khi diễn ra cũng được các chuyên gia dày dạn về kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo theo dõi và trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất.

Mỗi giai đoạn của việc hình thành lên chai rượu vang này hay bất cứ loại vang nào khác đều rất quan trọng kể cả việc thu hoạch, đơn cử như việc thu hoạch trên các ruộng nho hàng nghìn ha nhưng họ không thể thu hoạch bằng máy để tiết kiệm thời gian và 100% là thủ công bởi vì công đoạn này cần sự cẩn thận của đôi bàn tay của con người giúp cho nho không bị dập nát mới có thể tạo lên chai vang tuyệt vời như ngày hôm nay. 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658