Rượu Vang Elegia Primitivo Di Manduria Riserva

Rượu Vang Elegia Primitivo Di Manduria Riserva

GIÁ THAM KHẢO:

1.425.000

Mã sản phẩm :
WWWS-1.550-24h

Xuất xứ :

Ý

Độ cồn :

15%

Dung tích :

750ml


Với nồng độ vừa phải 15%, Rượu Vang Elegia Primitivo Di Manduria Riserva mang đến cho người dùng vị thượng hạng của giống nho Primitivo đặc trưng của vùng trồng nho và sản xuất vang Puglia nước Ý. Vị rượu như bậc thang đưa tâm hồn bạn đi phiêu du đến những vùng đất tuyệt vời.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Elegia Primitivo Di Manduria Riserva

Giới thiệu về rượu vang Elegia Primitivo Di Manduria Riserva

Chọn được một sản phẩm rượu vang yêu thích cũng giống như đọc được một quyển sách hay, gặp được một người bạn tốt. Trên thị trường hiện nay tại Việt Nam, các sản phẩm rượu vang nhập ngoại rất nhiều, rượu vang Ý là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Đặc biệt, rượu rất phù hợp cho những ai muốn thử rượu vang Ý lần đầu.

Đặc điểm của rượu vang Elegia Primitivo Di Manduria Riserva

Nồng độ rượu 15% có vẻ hơi cao so với tửu lượng của nữ giới, tuy nhiên, với những bạn nữ đã thưởng thức và quen thuộc với các sản phẩm rượu vang thì Elegia Primitivo Di Manduria Riserva là sự lựa chọn lý tưởng cho lần uống tiếp theo.

Các nhà sản xuất tại ý thường xuyên ưu ái lựa chọn giống nho đặc trưng Primitivo để làm nên những sản phẩm rượu vang cao cấp. Rượu cũng không ngoại lệ. Dù rất quen thuộc nhưng với mỗi sản phẩm khác nhau, giống nho này lại làm nên vị đặc trưng khác biệt khiến người dùng mê đắm.

Tại vùng trồng nho và sản xuất rượu vang Ý nổi tiếng – Puglia, người ta làm ra những chai Elegia Primitivo Di Manduria Riserva màu đỏ hồng ngọc kết hợp với đỏ garnet rất cuốn hút. Khi thưởng thức, bạn cảm nhận được hương vị mãnh liệt như vị quả chín, quả mâm xôi, quả mận cùng phúc bồn tử. Hương vani kết hợp cùng các vị khác như vị chát nhẹ, vị tannin, vị chua của axit và vị bánh mì nướng rất hài hòa. Vị rượu đậm đà và mùi hương thoang thoảng của nó theo bạn rất lâu. Sau khi uống, bạn sẽ nhớ mãi hương vị này và muốn thưởng thức thêm nhiều lần nữa.

Thưởng thức rượu vang Elegia Primitivo Di Manduria Riserva 

Thịt xông khói, thịt cừu, củ cải là 3 món ăn lý tưởng của rượu và giống nho Primitivo đặc trưng này. Trong các bữa ăn, rượu vang hỗ trợ cho các thức ăn nổi bật hơn, tròn vị và tuyệt vời. Nếu bạn nhâm nhi vang một mình, nghe thêm một khúc nhạc hay cũng là lựa chọn được nhiều người yêu thích giúp cơ thể thư giãn, thoải mái hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể mua một chai Elegia và sử dụng nó làm quà tặng cho người mà bạn yêu quý với sự yêu thương và kính trọng.

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658