Rượu Vang Brown Brothers Victorian Chenin Blanc

Rượu Vang Brown Brothers Victorian Chenin Blanc

GIÁ THAM KHẢO:

590.000

Mã sản phẩm :
DDDL-590-24h

Xuất xứ:

ÚC

Hãng sản xuất:

Brown Brothers

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

12 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chenin Blanc


Ở Australia có một chai vang trắng thể hiện được hương vị trái cây hòa quyện chất tannin nồng nàn như đang tan ra và thấm đầy vị giác của mình. Và điều ngạc nhiên nó một chai vang tầm trung và điều này rất khó có dòng vang nào có thể làm được, đó chính là rượu vang Brown Brothers Victorian Chenin Blanc. Chai vang là một sản phẩm ưu tú của nhà rượu Brown Brothers vùng Victoria, vang được làm từ nho Chenin Blanc và có nồng độ dễ chịu 12%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang ÚC

Rượu Vang Brown Brothers Victorian Chenin Blanc

Giới thiệu rượu vang Brown Brothers Victorian Chenin Blanc

Rượu được sản xuất bởi hãng rượu vang Brown Brothers. Thành lập năm 1889, thương hiệu Brown Brothers đã có 125 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất rượu vang. Những người thợ đầy tâm huyết ở đây đã lựa chọn những quả nho Chenin Blanc ngon nhất được trồng tại vựa nho Mystic Park phía Tây bang Victoria. Người ta thu hoạch trái nho vào những đêm mát trời để cho ra đời những chai vang không ngọt thanh nhẹ, tinh tế.

Điều tuyệt nhất ở chai vang này là nó khá thân thiện, có thể trở thành cặp đôi hoàn hảo đối với các loại thực phẩm khác nhau. Trong số đó có các món ăn dễ được chế biến tại nhà như phô mai hay là khoai tây chiên. Một vài lát dăm bông cũng đủ để làm cho chai rượu này thơm ngon hơn và đặc biệt bạn có thể ăn với ngao hấp ngọt hành.

Đặc điểm rượu vang Brown Brothers Victorian Chenin Blanc

Rượu là ghi chú của dưa hấu, nho và cam quýt, ngoài ra còn xen lẫn hương hoa cỏ cùng táo nướng. Bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm được giải phóng ra ngay lần bật nắp đầu tiên đầy tannin đầy và hương hoa quả nhiệt đới.

Rượu hiện lên với một màu vàng sáng tốt, chất rượu láng mịn và tuyệt vời. Phải công nhận rằng đây là một chai rượu vang trắng có sự lấp lánh và độ phản xạ ánh sáng tuyệt vời, không chỉ làm thỏa mãn vị giác của người nhìn mà ngay cả thị giác cũng bị mê hoặc.

Chai rượu này gây ấn tượng đặc biệt cho thực khách bởi hương thơm của trái cây, vị ngọt dịu dàng và để lại một chút vị chua axit tươi mới sau khi uống xong. Vang sở hữu nồng độ nhẹ nhàng 12% nên cũng có thể chiều lòng được bất kỳ quý cô nào.

Thưởng thức rượu vang Brown Brothers Victorian Chenin Blanc

Rượu thanh nhẹ, tươi mới thích hợp thưởng thức với nhiều đồ ăn khác nhau, đặc biệt là món có chút gia vị. Bạn cũng có thể dùng loại vang này với bánh bao, ức gà ướp rượu trắng, cỏ chanh và gừng hay nem cuốn. Ngoài ra vang cũng có thể kết hợp với phô mai mềm như brie và camembert.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658