Rượu Vang Chateau Mouton Rothschild 2015

Rượu Vang Chateau Mouton Rothschild 2015

GIÁ THAM KHẢO:

29.500.000

Mã sản phẩm :
24HHD1-29500

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Pauillac

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Cabernet Sauvignon

Merlot


Rượu Vang Chateau Mouton Rothschild 2015 là một trong những dòng vang cao cấp rất được ưa chuộng tại Pháp cũng như trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, nó chính là cái tên được giới sành vang săn đón và sử dụng phổ biến cho các bữa tiệc sang trọng tiếp đãi đối tác, bạn bè hay trong những dịp lễ tết, sum họp gia đình.

Rượu Vang Chateau Mouton Rothschild

Giới thiệu về Rượu Vang Chateau Mouton Rothschild 2015

Rượu được ví là một chai rượu vang Pháp hoàng gia với thiết kế thanh lịch, quý phái. Trên nhãn chai là hình ảnh nữ hoàng Pháp tượng trưng cho quyền lực và thể hiện độc quyền riêng của dòng vang này.

Rượu có hương thơm quyến rũ rất dễ nhận biết. Hương thơm đó không chỉ đến từ các loại trái cây mà còn là của mứt, khoáng chất, tuyết tùng và café đen. Vang có lượng axit nhẹ nhàng hòa cùng tannin thanh khiết khiến nó trở nên tao nhã, đậm đà và có sức hút hơn.

Đặc điểm của Rượu Vang Chateau Mouton Rothschild 2015

Rượu đạt đến chất lượng hoàn hảo khiến nhiều người tin dùng chính là nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa các giống nho theo tỷ lệ phù hợp như sau: 85% là nho Cabernet Sauvignon, 14% nho Merlot và 1% nho Cabernet Franc. Cùng với các giống nho chất lượng này là các loại trái cây đa dạng tạo nên một dòng vang phức hợp và sống động.

Vang có màu tối sậm rất trẻ trung và thanh lịch. Cùng với đó là mùi hương tinh tế của các loại trái cây, quả mọng hoang dã kết hợp cùng bánh mì, gỗ sồi và một số loại gia vị. Bên cạnh đó, nhờ có lương tanin dồi dào nên ngay tư đầu người thưởng thức đã cảm nhận được sự mạnh mẽ, bền bỉ của hương vị và sau đó là những ngọt ngào để lại dư vị sâu lắng khó có thể quên.

Theo các chuyên gia, nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang là từ 15 đến 18 độ C. Chính vì vậy trước khi uống bạn hãy ướp vang trong xô đá 10 đến 15 phút hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút. Lúc này, vang sẽ ngon và tròn vị hơn, giúp bạn tận hưởng được tất cả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của vang.

Các món ăn được cho là lý tưởng khi kết hợp cùng Chateau Mouton Rothschild là các món Âu, bò, cừu, thịt nai và các loại thịt đỏ, thịt hầm, phô mai…

Quy trình sản xuất Rượu Vang Chateau Mouton Rothschild 2015

Quy trình sản xuất rượu là một quy trình khép kín được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận bởi những người thợ lành nghề, tâm huyết và dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các chuyên gia. Từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào đến các bước thực hiện đều được diễn ra tuần tự theo đúng quy trình.

Trước hết, những trái nho được chọn là những giống nho đảm bảo chất lượng nhất được thu hoạch cẩn thận bằng tay vào thời điểm thích hợp. Những trái nho này sau đó sẽ được ép lấy nước, lên men và ngâm ủ trong thùng gỗ sồi Pháp từ 18 đến 22 tháng. Sau thời gian này, vang sẽ được đem đi đóng chai và để trong hầm rượu vài tháng nữa trước khi cung cấp cho thị trường.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658