Rượu Vang Chateau Haut Ferrand

Rượu Vang Chateau Haut Ferrand

GIÁ THAM KHẢO:

1.790.000

Mã sản phẩm :
HHTH-2.200/ QW-1790

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Blend


Rượu vang Chateau Haut Ferrand, xuất xứ tại Pháp, giống nho Blend, nồng độ cồn 13%, đây là một món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho những bữa tiệc sum vầy và gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp nhân dịp lễ tết cuối năm.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Chateau Haut Ferrand

Giới thiệu về rượu vang Chateau Haut Ferran

Rượu vang Chateau Haut Ferrand có nguồn gốc được sản xuất tại quốc gia Pháp, đây là một trong những dòng vang có sức tiêu thụ lớn nhất trên thị trường hiện nay được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Với nồng độ cồn có trong rượu là 13% cùng với dung lượng rượu đạt 750 ml, rượu mang đến sự hài lòng đối với người thưởng thức vang bởi sự cân bằng trong cấu trúc các thành phần cấu tạo nên rượu và lượng tannin mịn màng phong phú. Bạn sẽ không bao giờ quên được dư vị của rượu vang để lại sâu sắc sau mỗi lần thưởng thức rượu vang Chateau Haut Ferrand.

Đặc điểm của rượu vang Chateau Haut Ferrand

Chateau Haut Ferrand được sản xuất từ những giống nho cơ bản nhất được trồng ở vùng Bordeaux. Đây là một vùng đất có sỏi thích hợp để trồng những giống nho với quy mô khá lớn cho ra năng suất cũng như hiệu quả của những trái nho cao nhất. Rượu được sản xuất bởi giống nho Cabernet Sauvignon và Merlot đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời nhất dành cho dòng vang này.

Hương vị của rượu khá tròn trịa và mượt mà bởi sự kết hợp hài hòa từ hương thơm của những quả cherry và quả nho đen. Bên cạnh đó còn là sự đan xen bởi hương thơm của những mùi gỗ sồi, gia vị và trái cây hầm màu đỏ. Nhiệt độ thích hợp để thưởng thức loại vang này là 16 độ C và các bạn cũng có thể kết hợp với một số món ăn cơ bản để mang đến một hương vị hoàn hảo nhất như các loại thịt đỏ nướng, thịt cừu, thịt nai và pho mát….

Quy trình sản xuất rượu vang Chateau Haut Ferrand

Chateau Haut Ferrand để có được những hương vị đậm đặc như vậy là nhờ vào quy trình sản xuất đặc biệt của nó. Những trái nho khi đến mùa thu hoạch chúng sẽ được hái bằng biện pháp thủ công để  mang về nhà máy sản xuất rượu. Sau đó chúng sẽ được kiểm tra tình trạng khá nghiêm ngặt và cũng được nếm thử.

Người ta mang nho đi sơ chế và ép lấy nước sau đó đưa chúng vào những chiếc thùng gỗ sồi Pháp để thực hiện quá trình lên men ủ rượu trong thời gian nhất định, thông thường tối thiểu là 12 tháng sau đó họ mang ra đóng chai rồi bảo quản trong hầm rượu lạnh trước khi cung cấp ra bên ngoài thị trường để tiêu thụ.

Lưu ý cần bảo quản tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658