Rượu Vang Due Palme Sangaetano Primitivo Di Manduria

Rượu Vang Due Palme Sangaetano Primitivo Di Manduria

GIÁ THAM KHẢO:

920.000

Mã sản phẩm :
24HDL-960

Xuất xứ:

Ý

Vùng làm vang:

Puglia

Hãng sản xuất:

Due Palme

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Primitivo


So với những chai vang đỏ nổi tiếng đến từ các nước như Pháp, Đức hay Tây Ban Nha thì rượu vang đến từ nước Ý sẽ làm nên những ấn tượng vô cùng độc đáo mới mẻ. Rượu Vang Due Palme Sangaetano Primitivo Di Manduria là một ví dụ điển hình. Có những ấn tượng rất riêng, sự có mặt của chai rượu vang dành cho những bữa tiệc sẽ mang đến những cảm xúc đong đầy nỗi nhớ.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Xuất xứ: Ý

Vùng làm vang: Puglia

Hãng sản xuất: Due Palme

Loại vang: Rượu vang Đỏ

Giống nho: Primitivo

Nồng độ: 14 %

Dung tích: 750 ml

HƯƠNG VỊ MÙI VỊ CỦA RƯỢU

Trưởng thành từ vùng đất Primitivo di Manduria DOP Riserva huyền thoại, sản phẩm rượu vang không những mang đến cho người dùng những cảm nhận trọn vẹn khác nhau, rượu còn có khả năng chia sẻ những nỗi buồn, những niềm vui trong cuộc sống của bất cứ ai khi lựa chọn thưởng thức rượu.

Điều gì làm nên ấn tượng cho sản phẩm rượu vang này? Hay nói cách khác khách hàng yêu mến rượu là từ đâu? Có lẽ hương vị của sản phẩm rượu vang mới là yếu tố cơ bản để dẫn dắt rượu đi đến những cung bậc cảm xúc khác nhau của người thưởng thức.

giống nho Primitivo được nhà sản xuất lựa chọn để làm nguyên liệu cơ bản sản xuất rượu. Khi bật nắp chai rượu vang ra nếm thử bạn sẽ cảm nhận được một cách rõ nét hương vị từ nho. Ngoài ra đan xen trong chúng còn có hương vị của táo xanh, đinh hương, tuyết tùng hay mận chín. Kết thúc bởi nồng độ cồn tương đối nhẹ nhàng 14%, bởi vì thế sản phẩm rượu vang sẽ tạo nên những ấn tượng chưa từng có vì những giá trị đậm đà trong từng hơi thở của rượu.

Thịt đỏ nướng, thịt bò bít tết, sốt vang hay những món ăn như rượu mận…luôn là những gợi ý hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho khách hàng lựa chọn thưởng thức cùng với chai rượu vang này. Nên dùng rượu thưởng thức trong điều kiện nhiệt độ từ 16-18 độ để vang được trọn vẹn bung tỏa giá trị có trong chúng hơn.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658