Rượu Vang Privilege Pinot Noir

Rượu Vang Privilege Pinot Noir

GIÁ THAM KHẢO:

494.000

Mã sản phẩm :
24HDL3-494

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Pinot Noir


Nhẹ nhàng và lưu luyến sẽ là những gì được thể hiện trong tính cách của sản phẩm Rượu Vang Privilege Pinot Noir. Đối với mỗi tín đồ của vang Pháp nói chung quả thực sản phẩm rượu vang này luôn lọt vào tầm ngắm của những khách hàng thưởng thức rượu. Điều đó chứng tỏ rằng không chỉ có những chai rượu vang cao cấp thượng hạng mà ngay cả những sản phẩm rượu vang đại trà bình dân của họ cũng có sức bán chạy lớn trên thị trường.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Xuất xứ: Pháp

Loại vang: Rượu vang đỏ

Giống nho: Pinot Noir

Nồng độ:  14 %

Dung tích: 750ml

HƯƠNG VỊ MÙI VỊ CỦA RƯỢU

Trưởng thành từ vùng đất có truyền thống lâu đời về nền công nghiệp sản xuất rượu vang Vin de France, bởi vì thế chai rượu vang này kể từ khi ra mắt thị trường chúng đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều khách hàng thưởng thức rượu. Mang đến một ghi chú mới ngọt ngào quyễn rũ, rượu thu hút biết bao ánh mắt nhìn vào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khoác lên mình một màu đỏ ruby rực rỡ, rược là sự hiện hữu bởi thứ sắc màu của đóa hoa tươi rạng ngời.

Hương vị của rượu vang là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa hương thơm từ nhiều trái cây ghi chú lẫn lộn lại. Đó là hương vị của nho rồi cho đến hương thơm của dâu tây, đinh hương, tuyết tùng và mận chín đỏ.

Mang đến những trải nghiệm hết sức thú vị, vang luôn khẳng định được giá trị cũng như tên tuổi của mình. Người ta có thể lựa chọn chai rượu vang để thưởng thức trong những bữa tiệc có đông người tham dự như tiệc cưới hỏi, tiệc sinh nhật hay liên hoan chúc mừng…

Thịt đỏ nướng, thịt bò hay thịt cừu luôn là gợi ý tuyệt vời cho khách hàng lựa chọn nếm thử cùng chai rượu vang. Có như vậy rượu mới phát huy một cách tối đa trọn vẹn hương vị có trong chúng trong điều kiện nhiệt độ từ 16-18 độ.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658