Rượu Vang Chateau Haut Veyrac

Rượu Vang Chateau Haut Veyrac

GIÁ THAM KHẢO:

900.000

Mã sản phẩm :
24HDL-940

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Merlot


Những món quà tinh thần luôn làm cho con người ta có được những cảm nhận chân thành và sâu sắc. Và khi đến với chai Rượu Vang Chateau Haut Veyrac của đất nước Pháp xinh đẹp, vang như thổi một làn gió mới vào tâm hồn những người thưởng thức rượu vang. Lúc bấy giờ bạn sẽ đặt ra câu hỏi vì sao rượu vang có sức hấp dẫn đến như thế.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Xuất xứ: Pháp

Vùng làm vang: Bordeaux

Hãng sản xuất: Château Haut Veyrac

Loại vang: Rượu vang Đỏ

Giống nho: MerlotCabernet Franc

Nồng độ: 13.5 %

Dung tích: 750ml

HƯƠNG VỊ MÙI VỊ CỦA RƯỢU

Saint-Emilion nổi tiếng là vùng trồng nho sản xuất rượu vang lâu đời. Những sản phẩm rượu vang có nguồn gốc từ nơi đây lọt vào top những chai vang có sức bán chạy nhất trên thị trường. Trong số những chai vang này thì Rượu Vang Chateau Haut Veyrac là điển hình hơn cả.

Có thể nói nhà sản xuất Château Haut Veyrac đã dành rất nhiều tâm huyết để làm nên sản phẩm rượu vang này. Sự ghi chú của những tầng lớp hương vị khác nhau có rượu như một bó hoa thơm ngát hương vị. Mang hương thơm chủ đạo từ giống nho đỏ Merlot – Cabernet Franc, rượu còn là sự ghi chú bởi hương vị của việt quất, mận chín, đinh hương hay thảo mộc. Sự phong phú trong muôn màu hương thơm, sự ấn tượng bởi một hình thức bắt mắt từ màu đỏ ruby tươi tắn của rượu như ghi chú mạnh mẽ trong tiềm thức của mỗi quý khách hàng.

13.5% mang đến cho sản phẩm rượu một cấu trúc vang cân bằng và một lượng tanin phong phú bên trong. Có một quy trình sản xuất hết sức cẩn thận, nho được hái một cách thủ công và mang về nhà máy chọn lọc sơ chế. Người ta mang nho đi ép lấy nước rồi lên men trong thùng gỗ sồi Pháp khoảng 12 tháng trước khi mang chúng ra đóng chai thành phẩm.

Rượu là thành quả của sự nỗ lực cố gắng không ngừng từ nhà sản xuất cũng như mang đến niềm tự hảo của đất nước và con người Pháp.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658