Rượu Vang Caudillo Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Caudillo Gran Reserva Cabernet Sauvignon

GIÁ THAM KHẢO:

490.000

Mã sản phẩm :
MMG-558-24h

Xuất xứ:

Chile

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon


Rượu vang Caudillo Gran Reserva Cabernet Sauvignon là món ăn tinh thần không thể thiếu được lựa chọn sử dụng trong những bữa tiệc cưới, hay đơn giản chỉ là những buổi giao lưu gặp gỡ bạn bè…

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Caudillo Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Giới thiệu về rượu vang Caudillo Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Nhắc đến rượu vang là nhắc đến một nét văn hóa truyền thống mà hiện nay nhiều quốc gia coi đó là đặc trưng. Rượu vang như kéo mọi người gần lại nhau hơn, nó mang lại nguồn cảm hứng cho các bữa tiệc vui vẻ, hạnh phúc.

Một trong những dòng vang có tên tuổi trên thị trường được sản xuất tại Chile phải kể đến không thể thiếu đó chính là Caudillo Gran Reserva Cabernet Sauvignon.

Với mức giá khoảng 558.000 đồng/chai, bạn sẽ được thưởng thức một dòng vang có chất lượng hoàn hảo hơn bao giờ hết mà không phải bất cứ dòng vang nào trên thị trường rượu vang nói chung cũng có thể so sánh được.

Đặc điểm của rượu vang Caudillo Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Caudillo lựa chọn giống nho Cabernet Sauvignon làm nguyên liệu cơ bản đặc trưng – đây được coi là giống nho phổ biến nhất trên toàn thế giới với chất lượng nho vô cùng tuyệt hảo để góp phần quyết định phần lớn đến sự đậm đà của chai rượu.

Hương vị của rượu vang khá nhẹ nhàng và tinh tế, nó là sự chắt lọc bởi những gì tinh túy nhất của những loại quả chín đỏ, caramen, của café cháy và của hương sồi.

Nồng độ cồn có trong rượu đạt mức 14.5%, rượu luôn đảm bảo được sự cân bằng trong cấu trúc các thành phần cấu tạo nên rượu đồng thời sẽ mang đến được sự hài lòng đối với người thưởng thức bởi lượng tannin mịn màng.

Những món ăn thích hợp để thưởng thức đối với dòng vang này như thịt đỏ nướng và những món hầm…trong điều kiện nhiệt độ thưởng thức rượu là từ 16 đến 18 độ C.

Phương thức sản xuất Rượu vang Caudillo Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu được sản xuất theo một quy trình nhất định mà ở đó nói đòi hỏi sự cẩn trọng cũng như sự tỉ mỉ trong tất cả các khâu.

Rượu được ngâm ủ lên men trong những chiếc thùng gỗ sồi Pháp với thời gian khoảng 12 tháng để đảm bảo độ đậm đà cho rượu. Sau đó chúng được mang ra đóng chai và tiếp tục để bảo quản trong hầm rượu lạnh thêm 6 tháng nữa cho rượu được ổn định về chất lượng rồi mới bán ra bên ngoài thị trường.

Lưu ý: Cần bảo quản rượu trong điều kiện môi trường nhiệt độ thích hợp không quá cao hay quá thấp và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658