Rượu Vang 1679 Chardonnay

Rượu Vang 1679 Chardonnay

GIÁ THAM KHẢO:

325.000

Mã sản phẩm :
RV24HHM1-325

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

12.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chardonnay


Với vị trí địa lý nằm ở miền Đông của nước Pháp, Bordeaux thuộc vùng có khí hậu rất thất thường. Nhờ đặc điểm của khí hậu như vậy nên nho được trồng ở nơi đây lại có hương vị độc đáo, mới lạ và thơm ngon hơn so với các khu vực khác. Đồng thời sự thuận lợi về thổ nhưỡng và khí hậu tự nhiên mà sản lượng nho cũng chính là sản lượng rượu vang ở Bordeaux vô cùng cao chỉ sau vùng Bordeaux.  Nơi đây nổi tiếng với những chai rượu vang thơm ngon có hương vị nồng nàn, hơi chan chát và đậm đà hương hoa quả. Là một trong những chai vang bình dân giá rẻ của nhà sản xuất 1679, Rượu Vang 1679 Chardonnay mang nét đặc trưng nổi bật nhất của Bordeaux. Mặc dù giá tiền thấp nhưng không đồng nghĩa với chất lượng vang cũng thấp, mà chai vang này được các tín đồ hay chuyên gia đánh giá, bình luận có chất lượng tương đương với một chai vang cao cấp tầm trung. Chai vang vô cùng thích hợp sử dụng trong các bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè bởi sự trẻ trung hấp dẫn của nó.

Thông Tin Về Rượu Vang 1679 Chardonnay

► Xuất Xứ: Pháp

► Vùng Làm Vang: Bordeaux

► Loại Vang: Rượu Vang Trắng

► Giống Nho: Chardonnay

► Nồng Độ: 12.5%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu trắng trong

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 8°C – 10°C

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang 1679 Chardonnay

Được gửi gắm rất nhiều công sức cũng như tâm huyết của các nghệ nhân cũng như chuyên gia từ khâu trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch và sản xuất rượu vang. Tất cả đều trải qua đôi bàn tay khéo léo cùng biết bao mồ hôi công sức của con người để có thể thu được một loại rượu vang chất lượng đặc biệt tốt được đánh giá cao khác hẳn với mức giá mà nó thể hiện.

Ngay từ hình thức bên ngoài của thiết kế chai vang màu vàng nâu nổi bật là màu trắng tinh tế của nhãn mác, chúng bao bọc bảo vệ bên trong là một dòng chất lỏng màu trắng trong suốt mang vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết của nàng thơ. Chỉ cần nhìn thấy chai vang, thực khách sẽ bị mê mẩn và cuốn hút hãy đến gần để thưởng thức vang. Nếm thử một chút rượu thôi cũng làm toát lên hương vị đầy quyến rũ và ngọt ngào. Chủ đạo là hương vị của trái nho Chardonay nguyên liệu được giữ lại sau thời gian lão hóa rất lâu. Điểm xuyến trong nó còn có hương thơm của táo, lê, cam, bưởi hòa quyện với hương thơm của bạc hà tươi mát cùng hươn gỗ sồi tinh tế, thanh lịch.

Nồng độ cồn nhẹ nhàng 12.5% của rượu mang trong mình một lượng axit trung bình và lượng tanin phong phú. Sẽ trọn vẹn và hoàn hảo hơn nữa khi kết thúc rượu mà dư vị vẫn sâu lắng, bền bỉ đến bất ngờ. Đối với chai vang trắng này bạn nên dùng chúng kết hợp kèm theo những món ăn được chế biến từ thịt trắng như thịt gà hay thịt ếch hoặc các món ăn được chế biến từ hải sản như cá, tôm, cua biển…Nhiệt độ lạnh sâu sẽ tạo điều kiện cho hương vị của vang càng nổi bật và đậm đà hơn nữa. Các chuyên gia khuyến cao nên thưởng thức rượu trong điều kiện nhiệt độ từ 8°C – 10°C.

👁Thị giác

Màu trắng tinh khiết giống như một nàng thơ mơ mộng, mang đến cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng cùng cảm giác nhẹ nhàng như rũ bỏ được mọi ưu phiền của cuộc sống.

👃 Khứu giác

Hương thơm của nho chín, trái cây màu vàng hòa quyện với hương gỗ sồi tinh tế và hương bạc hà mát lạnh thật sự mang lại rung động mãnh liệt cho người thưởng thức vang.

👄 Vị giác

Rượu vô cùng tốt bởi cấu trúc chắc chắn, hương vị hoàn hảo, kết hợp hài hòa của nhiều tầng lớp nhưng lại cân bằng đến từng chi tiết nhỏ. Từ đó mang lại kết thúc viên mãn với dư vị bền lâu cho người thưởng thức.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658