Rượu Joseph Cartron Double Crème De Cassis De Bourgogne

Rượu Joseph Cartron Double Crème De Cassis De Bourgogne

GIÁ THAM KHẢO:

691.200

GIÁ KHUYẾN MẠI:
691.200
Mã sản phẩm :
PV1-768-24H

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Liqueur

Nồng độ:

19 %

Dung tích:

700 ML

Tags:

Các thực khách sẽ có được những giây phút tận hưởng hương vị khó quên của Rượu Joseph Cartron Double Crème De Cassis De Bourgogne đến từ thương hiệu nổi tiếng Joseph Cartron của nước Pháp trong bữa tiệc. Rượu có nồng độ 19% và được lên men từ giống nho Noir de Bourgogne.

Rượu Joseph Cartron Double Crème De Cassis De Bourgogne

Thông Tin Về Rượu Joseph Cartron Double Crème De Cassis De Bourgogne

► Xuất Xứ: Pháp

► Thương Hiệu: Joseph Cartron

Vùng Làm Vang: Burgundy

► Loại Rượu: Rượu Liqueur

► Nguyên liệu lên men: Noir de Bourgogne

► Nồng Độ: 19%

Dung Tích: 70cl

► Màu Sắc: Đỏ đậm

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Joseph Cartron Double Crème De Cassis De Bourgogne

Thương hiệu Joseph Cartron từ lâu đã là một trong những tên tuổi đình đám trong lĩnh vực sản xuất rượu vang của nước Pháp. Khi nhắc đến thương hiệu này thì chúng ta phải nhắc tới rất nhiều các loại vang khác nhau có hương vị độc đáo khiến thực khách luôn ấn tượng mãi sau lần đầu thưởng thức. Và một trong số đó là chai rượu gin này.

Để có thể tạo ra được sự đặc biệt cho loại vang này thì thương hiệu Joseph Cartron đã sử dụng khá nhiều loại nho đen Noir de Bourgogne của vùng Burgundy và thực hiện việc ủ lên men theo công thức riêng mang đậm phong cách của địa phương. Chính điều này đã khiến cho rượu có được màu đỏ đậm mang nét sang trọng, đẳng cấp và quý phái cao. Do đó mà bạn hoàn toàn có thể tự tin khi chọn loại rượu này làm quà tặng biếu cho người thân, đối tác, bạn bè trong các sự kiện quan trọng.

Giống nho đen Noir de Bourgogne đã thể hiện được sự xuất sắc của mình trong việc tạo nên loại rượu có hương vị đạt tới sự cân bằng ở mức tuyệt vời của vị ngọt. Từ khi ngụm rượu đầu tiên chảy vào khoang miệng thì vị giác của người uống đã cảm nhận được ngay hương vị hảo hạng này. Nhưng quan trọng hơn là hương vị rượu còn có gợi ý khá thú vị về độ chua tự nhiên nên càng làm cho người uống bị kích thích.

Sự lắng đọng được xem là đơn giản của mùi hương trưởng thành trên đá tại cổ họng càng khiến cho thực khách nhớ mãi hương vị khó quên, độc đáo của loại rượu này.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658