Rượu Gin Royal Sedang 1888 Vietnam Botanicals

Rượu Gin Royal Sedang 1888 Vietnam Botanicals

GIÁ THAM KHẢO:

954.000

GIÁ KHUYẾN MẠI:
954.000
Mã sản phẩm :
PV-1.060-24H

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Gin

Nồng độ:

42.2 %

Dung tích:

500 ML

Tags:

Mang phong cách Châu Á chủ đạo với chiết xuất từ 100% thảo mộc tươi, Rượu Gin Royal Sedang 1888 Vietnam Botanicals chính là hiện thân cho vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế nhưng lại bùng phá và sống động trong cách thể hiện các loại hương vị tuyệt vời. Đây là loại rượu mạnh, được sản xuất bằng cách ngâm ủ và chưng cất lâu dài với các loại thực vật đặc biệt, dư vị của rượu được kết tinh vô cùng mới lạ, tạo nên một giá trị độc tôn hiếm có cho dòng rượu mang thương hiệu Royal Sedang này.

Rượu Gin Royal Sedang 1888 Vietnam Botanicals

Thông Tin Về Rượu Gin Royal Sedang 1888 Vietnam Botanicals

► Xuất Xứ: Pháp

► Thương Hiệu: Royal Sedang

► Loại Rượu: Rượu Gin

► Nguyên liệu lên men: Ngũ Cốc + Thảo Mộc Châu Á Việt Nam

► Nồng Độ: 42.2 %

Dung Tích: 500 ML

► Màu Sắc: Trắng

Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ từ 20 – 24 độ C

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Gin Royal Sedang 1888 Vietnam Botanicals

Rượu Gin là loại rượu đặc biệt không phải lên men từ các loại nho hay ngũ cốc, mà là 100% thảo mộc tự nhiên của Châu Á, được chưng cất trong nồi đồng và đóng chai ở Pháp. Rượu được chiết xuất đầy đủ từ đa dạng các loại thực vật tươi, gồm chanh, sả, gừng, vải, trà hoa nhà và rau mùi. Hương thơm của thảo mộc được thể hiện vô cùng thanh thoát và quyến rũ, ẩn mình trong dòng vang trắng tinh khiết như dòng suối tinh mơ vào buổi sáng.

Về mặt nồng độ, nồng độ cồn của rượu khá mạnh, chỉ thích hợp cho những ai sành rượu hoặc đặc biệt yêu thích rượu mạnh, thích hợp cho những bữa tiệc sôi động và bùng nổ. Về mặt hương thơm và dư vị, rượu như là điểm giao giữa hai nền văn hóa Việt Nam và Pháp, gợi nhớ đến phong cách Châu Á nổi bật rất nguyên sơ và đặc trưng riêng biệt. Hỗn hợp hương vị của rượu còn thể hiện rõ nét mùi thơm của cây bách xù và gỗ Sồi thơm mát, gợi ý của bạc hà và hạt tiêu được điểm xuyết một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Rượu vang là thức uống chiêu đãi hoàn hảo khi kết hợp với các món ăn hấp dẫn trên bàn tiệc như hải sản nướng, gà hầm, thịt sốt vang, bò nướng, cá hồi và các loại pho mai già,… Hãy thêm một chút đá lạnh và thưởng thức rượu với nhiệt độ khoảng từ 20 – 24 độ C để tận hưởng trọn vẹn nhất vị ngon của rượu.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658