Rượu Vang Quinta Da Lixa Pinho Real Vinho Verde

Rượu Vang Quinta Da Lixa Pinho Real Vinho Verde

GIÁ THAM KHẢO:

349.200

GIÁ KHUYẾN MẠI:
349.200
Mã sản phẩm :
PV4-388-24H

Xuất xứ:

Bồ Đào Nha

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML


Đã bao giờ bạn có cơ hội thưởng thức chai Rượu Vang Quinta Da Lixa Pinho Real Vinho Verde này chưa? Nếu chưa thì có lẽ đây sẽ là cơ hội vàng để cho bạn có cơ hội được sở hữu và nếm thử chai vang đến từ vùng đất Portugal này. Chúng có gì đặc biệt các bạn hãy cùng mình tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Thông tin về Rượu Vang Quinta Da Lixa Pinho Real Vinho Verde

Xuất sứ: Bồ Đào Nha

Vùng làm vang: Vinho Verde

Nhà sản xuất: Quinta Da Lixa

Loại vang: Rượu Vang Trắng

Giống nho: Trajadura, Arinto de Bucelas, Loureiro

Nồng độ: 13%

Dung tích: 750ml

Nhiệt độ phục vụ: 16 độ C

Món ăn kết hợp: Các món ăn được chế biến từ các loại hải sản như: Cá hấp, tôm chiên, của hấp…

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Quinta Da Lixa Pinho Real Vinho Verde

Là một dòng vang đại trà bình dân, chai vang ngay từ khi mới được ra đời đã có mặt ở thị trường khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Điều đó chứng tỏ tuy mức giá của chúng bình dân chỉ khoảng hơn 300 nghìn đồng nhưng chất lượng của chúng lại không hề bình dân một chút nào cả.

Chỉ cần có cơ hội một lần được nếm thử chai vang, bạn sẽ không hề ngần ngại để thốt lên rằng, chúng thật tuyệt vời so với nhiều dòng vang đẳng cấp khác. Hương vị của rượu chính là yếu tố cơ bản chinh phục lòng người. Hương thơm ấy là sự kết hợp thuần khiết từ hương thơm của giống nho chín kết hợp với hương thơm của trái cây chín và hương hoa phảng phất.

Tất cả như ùa vào trong vòm miệng để tan chảy hương vị ra hầu hết những ngõ ngách của vị giác tâm hồn. Càng thưởng thức bạn càng cảm thấy như bị say bởi sự đậm đà có trong hương vị, nhưng đó chỉ là cảm giác say lòng chứ không phải say bởi nồng độ cồn có trong rượu.

Vang tuyệt vời đến như vậy mà tại sao bạn không sở hữu ngay cho mình một chai vang đặc biệt này. Đừng bỏ lỡ cơ hội để được khám phá một dòng vang mới đến từ vùng đất mới các bạn nhé.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658