Rượu Vang Riscal Tempranillo 1860

Rượu Vang Riscal Tempranillo 1860

GIÁ THAM KHẢO:

539.100

GIÁ KHUYẾN MẠI:
539.100
Mã sản phẩm :
PV-599-24H

Xuất xứ:

Tây Ban Nha

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Tempranillo


Không mang quá nhiều sự pha trộn mà chắt lọc duy nhất từ giống nho nổi tiếng Tempranillo, dường như chai Rượu Vang Riscal Tempranillo 1860 Tây Ban Nha này có thể chinh phục người dùng bằng một hương vị đơn giản nhưng đầy sự tinh tế. Sở hữu đầy đủ những đặc trưng nổi trội của dòng vang đỏ, chúng trở nên được yêu thích và đông đảo người dùng sử dụng.

Rượu Vang Riscal Tempranillo 1860

Thông tin về Rượu Vang Riscal Tempranillo 1860

Xuất sứ: Tây Ban Nha

Vùng làm vang: The Upper Ebro

Nhà sản xuất: Marques De Riscal

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: Tempranillo

Nồng độ: 14%

Dung tích: 750ml

Nhiệt độ phục vụ:  Từ 14 – 18 độ C

Món ăn kết hợp: thịt đỏ, nước sốt, mỳ Ý, nấm nướng

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Riscal Tempranillo 1860

Rượu vang đỏ Tây Ban Nha cung cấp một độ sâu tuyệt vời thông qua màu đỏ lõi đen của làn rượu vừa sánh vừa mịn. Chúng dẫn dắt người dùng đến với hương thơm của thuốc lá cedary nướng, blackcurrant chín và mùi cam thảo đan xen.

Chai vang cho một cảm nhận hương vị mạnh mẽ và ngọt ngào ngay khi ngụm vang đầu tiên được tan ra. Chúng dường như tràn ngập với sự tập trung của phức hợp hoa trái khác nhau. Trong đó chủ đạo là anh đào đen với blackcurrant phong phú lấp đầy vòm miệng.

Xét về tính cách thì vang này khá trưởng thành, lượng tannin khá nhiều để đem lại kết thúc dài dai dẳng. Chắc hẵn bạn sẽ ngất ngây trước sự nồng nàn, ngọt ngào đáng nhớ của rượu. Có thể nói, hiếm có một chai vang phân hạng trung bình này thể hiện tốt những tố chất truyền thống nhưu chai vang đến từ xứ sở bò tót này.

Rượu vang có một sự hài hòa dễ chịu toàn thân,  cấu trúc mạnh mẽ dễ gây thiện cảm với khách hàng. Vang trở nên phù hợp khi dùng chung với các loại thịt đỏ, nước sốt, mỳ Ý, nấm nướng. Bạn có thể dùng tốt nhất ở nhiệt độ 18 độ C.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658