Rượu Vang Batzella Pean Bolgheri

Rượu Vang Batzella Pean Bolgheri

GIÁ THAM KHẢO:

1.086.300

GIÁ KHUYẾN MẠI:
1.086.300
Mã sản phẩm :
PV-1207-24H

Xuất xứ:

Ý

Vùng làm vang:

Tuscany

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Cabernet Sauvignon


Rượu Vang Batzella Pean Bolgheri Là chai vang phổ biến xuất hiện tại nhiều bữa tiệc sang trọng hoặc những mâm cơm đoàn viên cuối năm của nhiều gia đình chuộng vang trên thế giới. Vang để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng và các chuyên gia bởi chất lượng và hương vị đặc biệt của nó. Nếu quý vị có ý định lựa chọn  một loại đồ uống cho bữa cơm của gia đình nhà mình thì loại vang này là một sự chọn không hề tồi.

Rượu Vang Batzella Pean Bolgheri

Thông tin về Rượu Vang Batzella Pean Bolgheri

Xuất sứ: Ý

Vùng làm vang: Tuscany

► Nhà sản xuất: Pean

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: Cabernet SauvignonCabernet Franc

► Nồng độ: 14,5 %

Dung tích: 750ml

Nhiệt độ phục vụ: 16-20 độ C

Món ăn kết hợp: Thịt đỏ, thịt nướng, cùng một số món tráng miệng như socola, caramel

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú, nếm thử, hương vị của Rượu Vang Batzella Pean Bolgheri

Vang trưởng thành trong những chiếc thùng gỗ sồi của Pháp với thời gian khoảng 12 tháng sau khi nhà sản xuất thu hoạch nho và thực hiện ép nát những trái nho trong hệ thống máy. Khi vang đã đạt được tiêu chuẩn của nhà sản xuất chúng sẽ được đem đóng chai và ổn định tại đây một vài tháng rồi mới đem đi tiêu thụ.

Vang có màu đỏ đậm sang trọng, quyến rũ; hương vị được tạo nên từ hai loại nho cơ bản là Cabernet Sauvignon, Cabernet Fanc; ngoài nho sự xuất hiện của một số loại trái cây chín mọng như mâm xôi, anh đào, dâu đen cũng góp phần làm cho rượu trở nên đa dạng hơn về hương vị; không những thế nhà sản xuất còn khéo léo kết hợp một số loại nguyên liệu cao cấp khác như vani, khói thuốc, gỗ sồi càng làm cho vang trở nên lôi cuốn hơn.

Vang có nồng độ cồn là 14,5 %; cấu trúc mạnh mẽ, axit tròn trịa sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn. Lượng tanin vừa đủ làm cho dư vị của vang trở nên dai dẳng, kéo dài tạo nên hậu vị dài lâu cho vang.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658