Rượu Vang Louis Latour Vosne Romanée

Rượu Vang Louis Latour Vosne Romanée

GIÁ THAM KHẢO:

2.300.000

Mã sản phẩm :
MFMH-2300-24H

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bourgogne

Hãng sản xuất:

Louis Latour

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Pinot Noir


Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, ly rượu vang trở nên quen thuộc hơn trên các bạn tiệc của người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn cho mình một loại vang ngon. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một loại vang Pháp nổi tiếng – Rượu Vang Louis Latour Vosne Romanée.

Rượu Vang Louis Latour Vosne Romanée

Thông tin về Rượu Vang Louis Latour Vosne Romanée

► Xuất xứ: Pháp

Vùng làm vang: Bourgogne

Nhà sản xuất: Louis Latour

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: Pinot Noir

Nồng độ: 13.5 %

Dung tích: 750ml

Nhiệt độ phục vụ: 15-18 độ C

Món ăn kết hợp: Rượu thích hợp để  bạn có thể thưởng thức kèm cùng với một số món ăn cơ bản như những món thịt đỏ, thịt bò, thịt ngan….

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Louis Latour Vosne Romanée

Khoác trên mình tấm áo choàng màu hồng ngọc, loại vang Pháp này khiến bạn đắm say ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần cảm nhận bằng thị giác đã hấp dẫn như vậy, còn bên trong thì sao? Cùng tìm hiểu về nguyên liệu làm ra chúng nhé!

Nhà làm rượu Louis Latour nổi tiếng với truyền thống 7 đời làm rượu vang đỏ và vang trắng. Kỹ thuật trồng và chăm sóc nho rất tiên tiến và hại đại. Trang trại nho được trao chứng nhận kiểu mẫu trong nhiều năm liền. Giống nho làm nên rượu là Pinot Noir nổi tiếng. Những quả nho vỏ mỏng, đen sậm được thu hái thủ công bằng tay, rồi đem ép nước, ngâm ủ trong vòng 1 năm trong thùng gỗ sồi. Vì thế, hương vị của loại vang này đặc trưng bởi hương thơm ngọt ngào của trái cây và gỗ sồi. Lượng tanin thanh thoát, trẻ trung tạo nên sự lôi cuốn kì diệu. Hậu vị kéo dài cảm nhận cá tính và mới mẻ. Vang này là một trong hững loại vang có cảm nhận đầy đủ và sống động nhất.

Món ăn là một phần quan trọng giúp người nhận cảm nhận được hương vị tuyệt vời của vang. Loại vang Pháp này sẽ ngon hơn nếu bạn biết cách kết hợp cùng các loại thịt gà, bò, lợn nướng.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658