Rượu Vang Trắng Louis Latour Pouilly Fuissé

Rượu Vang Trắng Louis Latour Pouilly Fuissé

GIÁ THAM KHẢO:

1.000.000

Mã sản phẩm :
MMH-1000-24H

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bourgogne

Hãng sản xuất:

Louis Latour

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chardonnay


Rượu Vang Trắng Louis Latour Pouilly Fuissé là chai vang có chất lượng tươi ngon của Pháp xuất hiện tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ được các khách hàng chuộng vang và các chuyên gia đánh giá khá cao, trở thành đồ uống có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường đồ uống và là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng cho những bữa cơm tất niên, cho bữa tiệc sinh nhật hoặc họp lớp.

Rượu Vang Trắng Louis Latour Pouilly Fuissé

Thông tin về Rượu Vang Trắng Louis Latour Pouilly Fuissé

► Xuất xứ: Pháp

Vùng làm vang: Bourgogne

Nhà sản xuất: Louis Latour

Loại vang: Rượu Vang Trắng

Giống nho: Chardonnay

Nồng độ: 13%

Dung tích: 750ml

Nhiệt độ phục vụ: 15-18 độ C

Món ăn kết hợp: Thịt gia cầm, gà nướng, sườn nướng, phô mai mềm, pho mát

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú, nếm thử, hương vị của Rượu Vang Trắng Louis Latour Pouilly Fuissé

Quý vị đâu biết rằng để sản xuất ra chai vang này không hề đơn giản, trải qua nhiều công đoạn, bằng sự miệt mài lao động và sáng tạo không biết mệt mỏi nhà sản xuất đã thành công trong việc lan tỏa sức hấp dẫn của chai vang này đến với người tiêu dùng. Vang trải qua quá trình sản xuất với quy trình ủ, lên men và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian tối thiểu là 18 tháng trước khi thành phẩm và đem đi tiêu thụ ngoài thị trường.

Gam màu vàng nhạt được nhà sản xuất lựa chọn cho sự ra đời của chai vang này; khi quý vị mở nắp chai vang sẽ cảm nhận được hương thơm của nhiều loại trái cây có thể kể đến như cam, chanh tây, lê, xoài chín, hạnh nhân hòa quyện cùng hương thơm của nho xạ và hạt tiêu đen mang đến một hương vị đặc biệt không giống với bất cứ một chai vang nào trên thị trường.

Vang sẽ ngon hơn khi quý vị thưởng thức lạnh vì thế quý vị nên ướp vang trong xô đá trước 30 phút sau đó mới thưởng thức. Bảo quản rượu nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658