Rượu Vang Chile Caballo Dorado Premium

Rượu Vang Chile Caballo Dorado Premium

GIÁ THAM KHẢO:

3.500.000

Mã sản phẩm :
24HTH-3500

Xuất xứ:

Chile

Vùng làm vang:

Colchagua Valley

Hãng sản xuất:

Ravanal

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

15 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Carmenere

Syrah


Rượu Vang Chile Caballo Dorado Premium là một sản phẩm thức uống có cồn lên men tự nhiên chứa vị thơm vô cùng thú vi. Chúng không chỉ phù hợp dành cho những người sành rượu mà còn cho những người muốn tốt cho sức khỏe. Chính chất rượu tươi trẻ và an toàn mà mỗi tối trước khi đi ngủ chúng ta nên dùng một ly để tinh thần dễ chịu hơn, có một giấc ngủ sâu ngon hơn. Với lý do đó, hãy đưa ngay vào bộ sưu tập của mình chai rượu này nhé!

Thông tin về Rượu Vang Chile Caballo Dorado Premium

► Xuất xứ: Chile

Vùng làm vang: Colchagua Valley   

► Nhà sản xuất: Ravanal

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: Syrah – Carmenre

Nồng độ: 15.0%

Dung tích: 750 ml

Nhiệt độ phục vụ: 12 – 14 độ C

Món ăn kết hợp: bò nướng, thịt cừu nướng, sườn bò tẩm ướp gia vị cay, phô mai trưởng thành

Quy cách: 6 chai/ thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Chile Caballo Dorado Premium

Nhờ những ấn tượng tự nhiên của hai giống nho Carmenere – Syrah mà rượu đem lại cho chúng ta một cảm nhận sống động đậm đà. Đây là một trong những dòng vang hiếm hoi chứa nồng độ cồn khá lớn lên đến 15.0%. Chắc chắn yếu tố này sẽ thôi thúc bạn muốn được lập tức thưởng thức cái hương vị vô cùng ấn tượng bên trong.

Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp thời gian dài18 tháng nên màu sắc và hương vị đều rất mạnh mẽ. Chúng mang đến một sắc đỏ rực rỡ cùng hương thơm mạnh mẽ của trái cây chín đỏ, thuốc lá, socola, vani, quyện cùng hương cà phê.  Khi thưởng thức rượu cho cảm nhận cấu trúc cân bằng và lượng tannin mềm mượt như nhung. Có thể thấy rượu làm nên phong cách vô cùng sống động cho người dùng.

Rượu có thể uống trực tiếp hoặc ngon hơn nữa khi được tiếp tục trưởng thành trong vài năm tới ở trong chai. Bạn hãy bảo quản rượu ở nơi có điều kiện thuận lợi để có sau một thời gian thưởng thức xem chất rượu có biến đổi khác biệt hơn không nhé.

Vị thơm tươi cá tính, chất rượu thể hiện khá rõ ràng và cho một cảm nhận đầy thanh lịch hoàn hảo, loại rượu này trở nên cực kỳ ăn ý khi dùng chung với thịt đỏ như bò nướng, thịt cừu nướng, sườn bò tẩm ướp gia vị cay, phô mai trưởng thành. Và một tuyệt chiêu để thưởng thức rượu ngon hơn chính là ướp lạnh ở nhiệt độ 12 – 16 độ C.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658