Rượu Vang Olivier Leflaive Meursault 1ER Cru Blagny Sous Le Dos D’Ane

Rượu Vang Olivier Leflaive Meursault 1ER Cru Blagny Sous Le Dos D’Ane

GIÁ THAM KHẢO:

5.964.300

GIÁ KHUYẾN MẠI:
5.964.300
Mã sản phẩm :
PV-6627-24H

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bourgogne

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chardonnay


Tự hào là chai rượu vang trắng được sản xuất bởi thương hiệu Olivier Leflaive nổi tiếng của vùng Meursaule Premier Cru nước Pháp, Rượu Vang Olivier Leflaive Meursault 1ER Cru Blagny Sous Le Dos D’Ane ngày càng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi hương vị đặc sắc, hảo hạng.

Rượu Vang Olivier Leflaive Meursault 1ER Cru Blagny Sous Le Dos D’Ane

Thông tin về Rượu Vang Pháp Olivier Leflaive Meursault 1ER Cru Blagny Sous Le Dos D’Ane

Xuất sứ: Pháp

► Vùng Làm Vang: Bourgogne

Nhà sản xuất: Olivier Leflaive

► Loại vang: Rượu Vang Trắng

► Giống nho: Chardonnay

► Nồng độ: 13 %

► Dung Tích: 750 ML

Món ăn kết hợp: các loại phomat có mùi đậm và mềm, pasta, các loại thịt ướp, những loại động vật có vỏ như tôm, cua…, các món ăn chế biến từ cá hồi, cá ngừ…

Nhiệt độ phục vụ: 15 – 18 độ C

► Quy cách: 750ml/6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Pháp Olivier Leflaive Meursault 1ER Cru Blagny Sous Le Dos D’Ane

Nước Pháp là xứ sở chuyên sản xuất rượu vang lừng danh khắp thế giới và hiện đang có rất nhiều thương hiệu khác nhau chuyên làm rượu vang trắng, nhưng bất cứ ai đã có dịp được thưởng thức qua loại rượu vang trắng này của nhà sản xuất Olivier Leflaive thì khó có thể quên được hương vị của rượu.

Sở hữu màu vàng chanh đẹp mắt và thanh tao loại rượu này khi rót ra ly đã thể hiện được sự quý phái, đẳng cấp mà không phải một loại vang trắng nào cũng có được. Do đó mà về cảm quan màu sắc thì rượu nhận được đánh giá rất cao từ phía các khách hàng.

Không chỉ có màu sắc mà loại rượu này còn sở hữu được hương vị làm mê hoặc lòng người. Khi nhấp ngụm rượu đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị truyền thống đặc trưng của giống nho Chardonnay nổi tiếng. Hương vị này lại được phối hợp với những loại trái cây cùng thảo mộc khác tạo nên sự độc đáo đầy hấp dẫn ở nơi vòm miệng.

Hương vị tuyệt vời này sẽ được tiếp nối với những cung bậc đầy cảm xúc hơn khi rượu dần dân trôi xuống phía cổ họng của bạn. Đó là sẽ một sự sâu lắng khó diễn tả bằng lời khi vị nồng đượm của trái cây hòa lẫn với hương thơm của gỗ sồi Pháp từ từ chiếm hữu trọn cổ họng bạn.

Tại cổ họng hương vị rượu sẽ được kích thích hơn với một chút vị chua nhè nhẹ đầy nét riêng của dòng vang trắng khiến cho bạn có cảm giác muốn được uống nhiều hơn nữa.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658