Rượu Vang Carmen Gran Reserva Merlot

Rượu Vang Carmen Gran Reserva Merlot

GIÁ THAM KHẢO:

490.000

Mã sản phẩm :
SPDL-658-24H

Xuất xứ:

Chile

Vùng làm vang:

Maipo Valley

Hãng sản xuất:

Carmen

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Merlot


Mang trong mình một vẻ đẹp cổ điển, rượu vang Carmen Gran Reserva Merlot đã mang về cho mình con điểm thưởng 88 và đây cũng là minh chứng cho sự tài hoa của hãng rượu Vina Carmen. Rượu có một sự trưởng thành tốt nhờ quá trình ngâm ủ lâu dài trong thùng gỗ sồi Nga và đây được xem là bước đột phá bởi các thớ gỗ mịn màng sẽ mang đến hương vị rất đặc biệt và sắc nét cho rượu.

Thông tin về rượu vang Carmen Gran Reserva Merlot

Xuất xứ: Chile

Vùng: Maipo Valley

Hãng sản xuất: Vina Carmen

Nồng độ: 14%

Giống nho: Merlot

Màu sắc: Màu đỏ tía

Quy cách: 750ml

Ghi chú – nếm  thử – và mùi vị của Rượu Vang Carmen Gran Reserva Merlot

Là một chai vang đỏ nhẹ nhàng, Rượu Vang Carmen Gran Reserva Merlot sở hữu cho mình một màu sắc đỏ tía quyến rũ cùng hương thơm vô cùng thanh lịch của trái cây hoa và quả đỏ như mâm xôi và nho đen.

Trong vòm miệng, rượu vang bùng nổ hương vị mềm mại và hào phóng của trái cây chín, sô cô la và gia vị cay được hòa tan trong lượng tannin đằm thắm và thể hiện một cách hài hòa, cân bằng với vị rượu. Chúng để lại một dư vị gỗ sồi trẻ trung, kéo dài rất lâu.

Loại vang này sẽ mang đến sự trải nghiệm cực kỳ hoàn hảo nếu được dùng kèm với một số món ăn từ thịt đỏ như thịt bò bít tết, thịt cừu nướng, thịt heo hầm…Và để chất rượu được giòn hơn, đậm vị hơn, bạn nên ướp lạnh ở nhiệt độ 18-20°C và nên rót ra bình decante khoảng 10-20 phút trước khi uống.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658