Rượu vang Conado de Haza

Rượu vang Conado de Haza

GIÁ THAM KHẢO:

948.000

Mã sản phẩm :
TTTL-948

Xuất xứ:

Tây Ban Nha

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Tempranillo


Được đánh giá là một trong những loại rượu vang mang đậm nét văn hóa truyền thống của đất nước Tây Ban Nha cả về mẫu mã, chất lượng, rượu vang Conado de Haza đã và đang được người tiêu dùng trên toàn thế giới săn tìm. Rượu được làm từ giống nho cơ bản là Tempranillo với nồng độ 14,5%.

Rượu vang Conado de Haza

Giá rượu vang Conado de Haza

Không chỉ là loại rượu vang đỏ cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, có kiểu dáng chai rượu được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng loại rượu trên còn có hương vị vô cùng thơm ngon và nhất là giá thành cực kỳ phải chăng so với các loại rượu nhập khẩu khác hiện đang được bán trên thị trường.

Chỉ với mức giá hơn 900.000đ là bạn đã có thể sở hữu được một chai rượu xứng đáng làm quà tặng, biếu dành cho đối tác, người thân hoặc bạn bè trong những dịp quan trọng hoặc làm đồ uống chính trong những bữa tiệc chiêu đãi linh đình.

Giới thiệu về rượu vang Conado de Haza

Hãng rượu Conado de Haza là một trong những thương hiệu sản xuất rượu vang nổi tiếng của Tây Ban Nha và nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Bởi vậy mà khi cho ra mắt loại rượu vang trên thương hiệu này đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng các khách hàng, nhất là sau khi rượu dành được giải thưởng Decanter Word Wine Awards 2106 Commended.

Với nồng độ 14,5%, cùng lượng tannin mềm mịn và một cấu trúc cân bằng, loại rượu này hứa hẹn sẽ mang đến cho người thưởng thức những cảm giác vô cùng tuyệt vời sau khi uống.

Đặc điểm của rượu vang Conado de Haza

Những trái nho Tempranillo được trồng ở vùng nho Ribera del Duero đã được hãng sản xuất Conado de Haza sử dụng để tạo ra loại rượu trên. Vì thế mà rượu có hương vị rất nồng nàn, đậm đà với nhiều tầng hương thơm khác nhau được hòa lẫn giữa trái nho chín với các loại trái cây nhiệt đới vô cùng sống động trong khoang miệng ngay khi ngụm rượu đầu tiên chảy vào.

Hương vị này còn được tăng thêm sự cao cấp khi lắng đọng đầy tinh tế bên trong cổ họng với mùi hương của cam thảo xen lẫn mùi bánh mỳ nướng, thuốc lá, gia vị hạt tiêu đen cùng vị chát đặc trưng của rượu vang đỏ.

Quy trình sản xuất rượu vang Conado de Haza

Loại rượu này được sản xuất hoàn toàn theo phương pháp truyền thống của Tây Ban Nha với những trái nho chín mọng được hái thủ công vào sáng sớm rồi đưa về nhà máy lựa chọn cẩn thận. Sau đó nho sẽ được mang đi ép thành nước mà không cần phải cắt bỏ cuống.

Bước tiếp theo nho sẽ được ủ lên men trong các thùng làm bằng gỗ sồi Mỹ trong vòng hai năm rồi lại tiếp tục được để trưởng thành trong chai trong hầm rượu một thời gian mới được đem ra tiêu thụ.

Cách thưởng thức rượu vang Conado de Haza

Loại rượu vang này sẽ đạt được hương vị thơm ngon hơn khi bảo quản ở nhiệt độ thưởng thức từ 16 – 18 độ C và ăn kèm với các món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu…,các món thịt nướng hoặc một số loại pho mát trưởng thành và xúc xích.

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658