Rượu Vang Anna De Codorniu Brut Rose

Rượu Vang Anna De Codorniu Brut Rose

GIÁ THAM KHẢO:

522.000

GIÁ KHUYẾN MẠI:
522.000
Mã sản phẩm :
PV1-580-24H

Xuất xứ:

Tây Ban Nha

Loại vang:

Champagne & Vang Nổ

Nồng độ:

12 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Pinot Noir


Nếu bạn yêu thích sự nữ tính và ngọt ngào nhưng vẫn chứa đựng sự trẻ trung, sống động trong phong cách thì không gì lý tưởng hơn là lựa chọn ngay cho mình chai Rượu Vang Anna De Codorniu Brut Rose. Ngay từ lớp bỏ bọc màu hồng bên ngoài của rượu cũng khiến người ta bị đắm say và mong muốn được sở hữu. Vang được tạo nên từ giống nho Pinot Noir và mang nồng độ 12.0% Vol, chúng là một sản phẩm của đất nước Tây Ban Nha.

Rượu Vang Anna De Codorniu Brut Rose Do Cava

Giới thiệu rRượu Vang Anna De Codorniu Brut Rose

Chúng ta không khó để nhận ra rằng rượu là một phiên bản rượu vang hồng của dòng rượu Anna de Codorniu nổi tiếng đất nước xinh đẹp Tây Ban Nha. Được tạo nên từ giống nho Pinot Noir và đồng thời được ưu ái cho một vẻ ngoài hết sức ngọt ngào và nữ tính, chai vang mang đến mùi thơm rose tươi với sự xuất hiện đầy nổi bật của trái cây màu hồng và những bong bóng tròn đầy lăn tăn trên miệng ly.

Có lẽ, dòng vang này sinh ra là để phục vụ cho những quý cô bởi nó sở hữu nồng độ cũng khá nhẹ. Và chính vì những yếu tố hết sức nổi bật mà chai vang này cũng được người ta xem là biểu tượng của tình yêu nên thường phục vụ chúng cho những buổi tiệc cưới.

Đặc điểm Rượu Vang Anna De Codorniu Brut Rose

Sinh ra từ trái nho Pinot Noir nên rượu cung cấp một làn rượu hồng đầy nữ tính. Cùng với đó chúng cho thấy một bó hoa phức hợp nổi bật từ hoa anh đào, dâu tây và sức hấp dẫn của bánh nướng tươi.

Khi thưởng thức, Chai Rượu Vang Nổ này lại cho cảm nhận đầy khác biệt với sự xuất hiện của táo chín, trái cây nhiệt đới được nối tiếp với vị lạ của đậu hủ. Chất rượu mềm mịn và sạch tạo nên một kết thúc đáng nhớ cho khẩu vị người dùng.

Sở hữu nồng độ 12%, rượu tạo nên một sức quyến rũ khó chối từ. Chúng xứng đáng là một loại rượu biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của dòng vang sủi hồng Tây Ban Nha đồng thời là niềm tự hào của nhà sản xuất Codorniu.

Quy trình sản xuất Rượu Vang Anna De Codorniu Brut Rose

Để làm nên chai vang rượu vang này, nho Pinot Noir đã phải trải qua quá trình thu hoạch bằng tay, ép lấy nước, lên men ở nhiệt độ siêu lạnh liên tiếp 2 lần và chúng kết thúc cuộc hành trình của mình bằng sự lão hóa trong thùng thép không gỉ. Quy trình sản xuất trên sẽ là yếu tố làm nên một màu hồng tươi tắn, một nồng độ tinh tế cùng sự xuất hiện đầy sống động của sủi tăm li ti.

Cách thưởng thức Rượu Vang Anna De Codorniu Brut Rose

Sức mạnh của lượng trái cây trong rượu khiến chúng trở nên vô cùng ăn ý khi được kết hợp với bất kỳ loại thực phẩm nào. Từ các món thịt, các món hải sản cho đến trái cây, tráng miệng và thậm chí là để uống một mình.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658