Rượu Vang Freemark Abbey Cabernet Sauvignon Napa Valley

Rượu Vang Freemark Abbey Cabernet Sauvignon Napa Valley

GIÁ THAM KHẢO:

3.890.000

Mã sản phẩm :
WWH-4.272 : RVPR-1600

Xuất xứ:

Mỹ

Vùng làm vang:

Napa Valley

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon


Rượu vang Freemark Abbey Cabernet Sauvignon Napa Valley là dòng rượu vang cao cấp để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng những người yêu chuộng. Rượu luôn được khách hàng lựa chọn để phục vụ cho các bữa tiệc quan trọng như cưới hỏi, tiếp đối tác, bạn bè…Rượu có xuất xứ từ đất nước Mỹ; được sản xuất từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon, nồng độ cồn của rượu đạt ở mức 14,5 %.

Xem thêm toàn bộ : Rượu Vang Mỹ

 

Rượu Vang Freemark Abbey Cabernet Sauvignon Napa Valley

Giới thiệu về rượu vang Freemark Abbey Cabernet  Sauvignon Napa Valley

Đã bao giờ bạn phải suy nghĩ, đắn đo nên lựa chọn loại rượu nào để phục vụ cho những ngày mang tính chất quan trọng của cuộc đời mình. Giờ đây bạn không cần phải quá lo lắng hãy lựa chọn cho bạn và gia đình bạn chai rượu vang này nhé.

Rượu được sản xuất tại nước Mỹ, nơi được mệnh danh là nơi sản sinh ra những chai rượu vang hàng đầu thế giới. Freemark Abbey Cabernet Sauvignon là loại rượu vang nổi tiếng của đất nước này.

Từ khi ra đời loại rượu vang này đã làm rung động biết bao trái tim của những thượng khách yêu mến vang, mang đến một tầm ảnh hưởng lớn đối với thị trường trong nước và thị trường toàn thế giới. Với mức giá khá cao nhưng chất lượng của rượu rất tuyệt vời sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất dành cho các bạn.

Đặc điểm của rượu vang Freemark Abbey Cabernet Sauvignon Napa Valley

Rượu là sự kết hợp tuyệt vời của giống nho nổi tiếng là Cabernet Sauvignon, được sản xuất tại nhà máy rượu Freemark Abbey thuộc Saint Helena ở Napa Valley bang California của Mỹ, do nhà sản xuất Victoria Josephine Tychson tạo nên. Từ khi ra đời rượu luôn được khách hàng chọn mua và được giới chuyên môn đánh giá rất cao do chất lượng tuyệt vời mà rượu mang lại.

Những trái nho sau khi được thu hoạch bằng tay sẽ trải qua quá trình lựa chọn kỹ càng, sau đó trải qua quá trình lên men tự nhiên ở nhiệt độ thích hợp trước khi được ủ trong các thùng gỗ sồi của Pháp và Mỹ. Sau khi thành phẩm nho sẽ được đem đi đóng chai và mang đi tiêu thụ ở các thị trường trong nước và trên toàn thế giới.

Hương vị và dư vị của rượu luôn khiến thực khách cảm thấy tròn đầy, thú vị, ấn tượng trong vòm miệng vì rượu có sự kết hợp vô cùng đa dạng phong phú bởi các loại hoa quả như: Blackberry, nho đen, quả việt quất, anh đào đen; cộng thêm hương thơm của gỗ tuyết tùng, quế, đinh hương và một chút thuốc lá. Ngoài hương vị ngọt ngào, thơm ngon rượu còn mang một cấu trúc tannin mềm mại, quyến rũ.

Với nồng độ cồn ở mức 14,5%, tính axit khá cao, rượu mang trong nó một phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái.

Thưởng thức rượu vang Freemark Abbey Cabernet Sauvignon Napa Valley

Bạn có thể thưởng thức loại rượu vang này có thể kết hợp cùng một số món ăn như thịt bò, thịt nai, trong điều kiện nhiệt độ lý tưởng từ 16 – 18 độ C.

Cần bảo quản rượu nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ thích hợp để bảo quản là 12 – 14 độ C.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658