Rượu Vang Kendall Jackson Vintners Reserve Merlot Sonoma

Rượu Vang Kendall Jackson Vintners Reserve Merlot Sonoma

GIÁ THAM KHẢO:

1.350.000

Mã sản phẩm :
AWH-1485

Xuất xứ:

Mỹ

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Merlot


Có hương vị đầy thanh lịch, tinh tế cùng dư vị mượt mà, rượu vang Kendall Jackson Vintners Reserve Merlot Sonoma được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất cho những bữa tiệc của bạn. Rượu có nguồn gốc từ đất nước Mỹ, được làm từ giống nho cơ bản là Merlot với nồng độ 13,5%.

Xem thêm toàn bộ : Rượu Vang Mỹ

 

Rượu Vang Kendall Jackson Vintners Reserve Merlot Sonoma

Giới thiệu về rượu vang Kendall Jackson Vintners Reserve Merlot Sonoma

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại rượu vang đỏ đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng mỗi khi nhắc đến thương hiệu sản xuất rượu vang Kendall Jackson của nước Mỹ là mọi người lại nhắc đến loại rượu vang này.

Đây là loại rượu vang đỏ nổi tiếng của thương hiệu này bởi nó là sản phẩm tiêu biểu cho định hướng sản xuất rượu của Kendall Jackson, đó là làm ra được những chai rượu vang có chất lượng cao cấp nhưng lại có giá thành hợp lý. Chính điều đó đã góp phần khiến cho loại rượu này đã và đang được tiêu thụ ở rất nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Với nồng độ 13,5%, tannin mềm mại, cấu trúc cân bằng, rượu khá thích hợp được sử dụng làm đồ uống chính thức tại những bữa tiệc quan trọng. Đặc biệt với mức giá hợp lý, phải chăng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề tài chính khi lựa chọn loại rượu vang này.

Đặc điểm của rượu vang Kendall Jackson Vintners Reserve Merlot Sonoma

Sử dụng giống nho Merlot được trồng ở vùng Sonoma, California để tạo ra chai rượu vang này, nhà sản xuất đã khiến cho khách hàng hài lòng với màu đỏ ruby tươi sáng khi rượu được rót từ chai ra ly.

Không chỉ có yếu tố màu sắc mà khi đưa rượu vào bên trong khoang miệng thì hương thơm đầy phức hợp, đặc sắc của quả mận, quả nho, quả anh đào đen, quả mọng hoang dã…được hòa quyện với nhau một cách khá tinh tế.

Điểm kết thúc của rượu sẽ được lắng đọng, kéo dài bên trong cổ họng với hương thơm của một chút gia vị, khiến cho vị giác của bạn trở nên thật sống động.

Loại rượu này có thể kết hợp với nhiều món ăn được chế biến phong phú theo cả kiểu Âu lẫn kiểu Á, trong số đó có những món nổi tiếng như pizza, bít tết, các món hầm…giúp thực khách dễ dàng lựa chọn được món ăn phù hợp.

Phương thức sản xuất của rượu vang Kendall Jackson Vintners Reserve Merlot Sonoma

Những trái nho Merlot được trồng ở vùng Sonoma khi đạt đến độ chín mọng sẽ được tiến hành thu hoạch theo phương thức thủ công. Sau đó các nhân viên lành nghề sẽ chọn lọc những trái nho ngon nhất đem đi ép nước nho và ủ lên men theo phương pháp truyền thống của Kendall Jackson.

Rượu sẽ được ủ trong các thùng làm bằng gỗ sồi của Pháp cho đến khi đạt được độ trưởng thành tốt nhất mới được đem ra xuất xưởng.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658