Rượu Vang Raymond Huet Saint Emilion Grand Cru

Rượu Vang Raymond Huet Saint Emilion Grand Cru

GIÁ THAM KHẢO:

1.300.000

Mã sản phẩm :
TTTL-1.436-24h

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Hãng sản xuất:

Raymond Huet

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon

Merlot


Rượu vang Raymond Huet Saint Emilion Grand Cru được đánh giá là một trong những dòng rượu vang cao cấp, thượng hạng của nước Pháp. Sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Raymond Huet và sử dụng các giống nho chất lượng như Merlot và Cabernet Sauvignon trong quá trình sản xuất hiện đại đã tạo nên những chai rượu vang xuất sắc và tuyệt hảo. Rượu có nồng độ cồn 14,5%, dung tích mỗi chai là 75 cl, 6 chai / thùng.

Rượu Vang Raymond Huet Saint Emilion Grand Cru

Giới thiệu về rượu vang Raymond Huet Saint Emilion Grand Cru

Dòng rượu vang này được sản xuất từ những giống nho đỏ nổi tiếng thế giới như Merlot và Cabernet  Sauvignon tại vùng đất chứa nhiều tiềm năng như Saint Emilion, Bordeaux, nước Pháp. Tại đây, những trái nho được chăm sóc kĩ càng cùng với điều kiện thuận lợi đã mang lại chất lượng trong từng mỗi trái nho, từ đó tạo nên sự ngon ngọt và đậm đà của rượu.

Sản phẩm rượu vang đỏ mang thương hiệu Raymond Huet này chính là sự kế thừa và phát huy tinh túy nhất truyền thống làm rượu vang lâu đời tại vùng đất Bordeaux. Chai rượu vang này được coi là dòng rượu vang phổ biến và điển hình tại vùng đất này.

Đặc điểm của rượu vang Raymond Huet Saint Emilion Grand Cru

Sản phẩm rượu vang này là một dòng rượu vang cao cấp của Pháp, chai rượu vang này chiếm được sự cảm tình của nhiều người dùng trên thế giới về vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm bên ngoài và hương vị thanh đạm, mạnh mẽ đến khó quên.

Với việc sử dụng hai giống nho MerlotCabernet Sauvignon, nhà sản xuất đã thành công trong việc sử dụng và kết hợp chúng với các nguyên liệu khác theo một tỉ lệ nhất định. Sản phẩm mang mùi hương nồng nàn mạnh mẽ của quả nho chín lên men cùng với các loại trái cây khác, hương vị mứt đỏ cùng một chút cay nhẹ ở đầu lưỡi rất kích thích và hấp dẫn người dùng.

Rượu có màu đỏ hồng ngọc sáng và đậm, xen ánh tím quyến rũ, nổi bật, đã làm chao đảo biết bao ánh nhìn và để lại ấn tượng sâu sắc. Dòng rượu vang này lý tưởng và sắc nét nhất khi thưởng thức cùng với các món thịt đỏ, thịt nướng, thịt cừu, hải sản và rau xanh…

Quy trình sản xuất rượu vang Raymond Huet Saint Emilion Grand Cru

Rượu không những mang hương thơm ngọt ngào, hấp dẫn và quyến rũ mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, chính vì vậy mà quy trình sản xuất rượu cũng dược diễn ra vô cùng nghiêm ngặt.

Rượu được tạo bởi giống nho Merlot và Cabernet Sauvignon vào thời điểm thích hợp trong năm nhà sản xuất bắt đầu cho thu hoạch nho về làm rượu. Nho sau khi thu hoạch về sẽ được sơ chế và lên men trong nhiệt độ tiêu chuẩn khoảng 7 ngày. Kết thúc quá trình lên men rượu được ngâm ủ trong các thùng gỗ sồi và lão hóa tại đây khoảng 14 tháng sau đó mới đóng chai và đưa ra thị trường.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658