Rượu vang Chateau Talusson Red

Rượu vang Chateau Talusson Red

GIÁ THAM KHẢO:

380.000

Mã sản phẩm :
HHTH-405-24H

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

11.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Cabernet Sauvignon

Merlot


Rượu vang Chateau Talusson Red là một trong những sản phẩm đặc trưng nhất của Pháp, Rượu được Mix từ những giống nho theo tỉ lệ Cabernet Sauvignon 53%, Merlot 37%, Cabernet Franc 10%, độ cồn 11,5%. Với mức giá 400.000 đồng/chai có dung lượng 750ml bạn đã có thể được thưởng thức một chai rượu vang ngon chất lượng nhất và ấn tượng khó phai.

Rượu vang Chateau Talusson Red

Giới thiệu về Rượu vang Chateau Talusson Red

Chateau Talusson Red là loại rượu được sản xuất tại khu vừa France tại Pháp. Với nồng độ cồn có trong rượu đạt mức 11.5% bảo đảm mang đến một cá tính khá nhẹ nhàng và đặc biệt nhất mà người thưởng thức sẽ không bao giờ quên được.

Cảm giác thật ngọt ngào và dịu êm khi nhấp ly rượu vang đầu tiên trên môi như đưa các bạn chìm vào trong một giấc mơ êm ái nhất. Tất cả đã tạo nên một nét đặc trưng cơ bản để lại ấn tượng sâu sắc đối với những người thưởng thức rượu.

Đặc điểm của Rượu vang Chateau Talusson Red

Rượu vang Chateau Talusson Red là dòng vang được nhiều người biết đến trên thị trường hiện nay bởi những hương vị đặc trưng nhất của nó để lại.

Rượu có hương thơm quyến rũ nhẹ nhàng với sự kết hợp bởi hương vị của những loài hoa quả chín khác nhua như quả anh đào, quả mâm xôi. Hương thơm tròn trịa với cấu trúc lượng tanin mịn màng nhất để mang đến một cảm giác dễ chịu hơn bao giờ hết.

Nhiệt độ thích hợp nhất để sử dụng rượu đảm bảo mang đến một hương vị tươi ngon nhất là ở nhiệt độ từ 18 cho đến 20 độ C.

Rượu có màu tím đậm quyến rũ sự chú ý của biết bao ánh mắt nhìn vào sản phẩm. Màu tím ấy cũng đồng thời là sự tượng trưng cho tình yêu cho sự chung thủy sắc son nhất của rượu muốn gửi gắm đến tất cả con người ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới.

Món ăn có thể kết hợp khi sử dụng dòng rượu vang này đó là: Các loại thịt trứng, thịt đỏ nướng, thịt rừng hay các loại nấm chế biến và phomat.

Quy trình sản xuất Rượu vang Chateau Talusson Red

Chateau Talusson Red được sản xuất theo một quy trình đảm bảo đúng tiêu chuẩn nhất định.

Nho sau khi thu hoạch chúng sẽ được lựa chọn một cách khá kỹ càng và cẩn thận để đảm bảo có thể chọn ra được những trái nho chất lượng nhất.

Những trái nho này sẽ được ép lấy nước và tiến hành lên men bằng những thùng gỗ sồi để đảm bảo hương vị của rượu vang có sự xen kẽ với hương gỗ sồi nhằm tạo nên một hương thơm đặc biệt nhất.

Thời gian ủ rượu vang kéo dài khoảng từ 12 đến 16 tháng, sau đó chúng được mang ra đóng chai và bảo quản trong những hầm rượu lạnh trước khi mang bán ra bên ngoài thị trường.

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658