Rượu Vang Les Portes de Bordeaux

Rượu Vang Les Portes de Bordeaux

GIÁ THAM KHẢO:

330.000

Mã sản phẩm :
MMHD-330

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

12.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon

Merlot


Rượu vang Les Portes de Bordeaux, xuất xứ Pháp, giống nho Merlot và Cabernet Sauvignon, nồng độ cồn 13%. Sẽ chẳng khó khăn gì khi chúng ta đang tìm kiếm cho mình một loại rượu vang phù hợp với bữa tiệc ăn mừng chiến thắng. Bạn hãy tìm đến Pháp – một đất nước đã tạo ra biết bao loại vang để làm say đắm lòng người. Hãy để chai rượu thay bạn nói lên sự thành công của bạn.

Rượu Vang Les Portes de Bordeaux

Giới thiệu về Rượu vang đỏ Les Portes de Bordeaux

Dòng sông Gironde thơ mộng đã phủ xanh biết bao vườn nho của nước Pháp trong suốt bao năm qua. Những trái nho ngọt ngào nhất, tốt nhất đã được tỉ mỉ lựa chọn tại vùng Medoc nơi mà con sông chảy qua. Giống nho đỏ Merlot phần lớn được trồng tại đây, một giống nho chính để tạo ra những loại rượu vang đỏ.

Rượu được Pháp sản xuất với số lượng lớn, nó được chắt lọc những điều tinh túy và tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất rượu nho của nước Pháp, điều đặc biệt nhất của rượu là nó được tạo ra từ hai loại nho chính được trồng tại vùng Medoc – vùng trái của dòng sông Gironde. Nho đỏ Merlot chiếm tỉ lệ 70% thành phần trong rượu và nho Cabernet Sauvignon chiếm 30% hương vị tuyệt vời trong rượu. Hương thơm của những trái nho kết hợp với vị chua nhẹ cùng với màu đỏ đậm của rượu sẽ làm cho mỗi chúng ta thấy Les Portes de Bordeaux thật tuyệt vời.

Đặc điểm của rượu vang Les Portes de Bordeaux

Rượu là một sản phẩm hoàn hảo mà Pháp đã tạo ra vào năm 2015, tuy niên đại của nó không được ấn tượng như các loại vang cổ khác, nhưng nó được lên men và được Pháp áp dụng quy trình thủ công ngay từ khâu chọn ra những trái nho tốt nhất, với sự kết hợp của 2 loại nho hiếm và áp dụng quy trình lên men thủ công.

Rượu sau khi chưng cất được lưu giữ trong một chai thủy tinh dung tích 750ml, với nồng độ là 13%, thủy tinh màu đen nó sẽ là chất liệu tốt nhất để giữ được nguyên thủy màu đỏ đậm đà của rượu, và nó sẽ không làm giảm đi chất lượng của rượu khi chúng ta muốn trưng bày hay lưu giữ chai vang Les Portes de Bordeaux  như một món đồ kỷ niệm.

Quy trình sản xuất Rượu vang đỏ Les Portes de Bordeaux

Rượu được sản xuất theo phương pháp Boreaux red Blend cổ của Pháp, và được kết hợp giữa hai loại nho được trồng cách đây tầm 30 năm tại vùng Merdoc, Những trái nho chín đỏ mọng được chọn kỹ càng nhất kết hợp với men đặc trưng của vùng Bordeaux, đó như là một sự thật hoàn hảo để cho chất lượng Rượu luôn giữ được hương vị hoàn hảo của nó.

Hãy để sự ngọt ngào của những trái nho đỏ Merlot và vị chua nhẹ nhàng của nho Cabernet Sauvignon thấm sâu tận tâm hồn chúng ta, cho vị ngọt ngào thêm gắn kết, cho con người như muốn xích lại gần nhau bên ly vang Les Portes de Bordeaux.

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658