Rượu Vang Principe Del Sole Sangiovese Toscana

Rượu Vang Principe Del Sole Sangiovese Toscana

GIÁ THAM KHẢO:

580.000

Mã sản phẩm :
24HVY-580

Xuất xứ:

Ý

Vùng làm vang:

Tuscany

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Sangiovese


Có những cảm nhận tuy mới mẻ nhưng cũng đủ làm nên ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng khi bạn được trải nghiệm cùng với chai Rượu Vang Principe Del Sole Sangiovese Toscana. Mang đến hương vị ngọt ngào ấm áp, chai rượu vang chắc chắn sẽ làm nên sự hoàn hảo đẳng cấp hơn bao giờ hết đối với người dùng rượu.

Thông tin về Rượu Vang Principe Del Sole Sangiovese Toscana

► Xuất Xứ: Ý

Thương Hiệu: Principe Del Sole

Vùng Làm Vang: Toscana

 Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

 Giống nho: Sangiovese

► Nồng Độ: 13.5 %

Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Đỏ ruby

Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 16-18 độ C.

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô tả hương vị của Rượu Vang Principe Del Sole Sangiovese Toscana

Nếu như phải kể đến những chai vang đỏ của Ý nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì chắc chắn cái tên chai rượu vang này không thể thiếu trong bộ sưu tập của những tín đồ rượu vang Ý. Mang đến những trải nghiệm ngọt ngào, rượu hòa vàng trong từng hơi thở của người dùng với hương thơm phong phú.

Hòa quyện trong hương vị của vang là hương thơm của giống nho đỏ Sangiovese. Tiếp đến khi thưởng thức rượu còn là sự hòa quyện bởi hương vị của mận chín, dâu tây, việt quất hay anh đào chín đỏ. Luôn được đánh giá cao trên thị trường, vang lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà thưởng thức. Để đến một lúc nào đó khi không còn dùng vang bạn sẽ cảm thấy như thiếu đi một phần hương vị tinh thần hoàn hảo.

Quy trình sản xuất rượu vang cũng rất đặc biệt. Những trái nho được nhà làm rượu hái tận tay từ khu vườn trồng nho. Tiếp đến người ta mang nho về nhà máy chọn lọc sơ chế rồi ép lấy nước. Phần nước nho được lên men ngâm ủ trong thùng gỗ sồi với thời gian kéo dài khoảng 6 tháng. Sau khi kiểm tra đạt đến độ chín muồi nhất định, rượu được mang ra đóng chai thành phẩm rồi cung cấp ra thị trường tiêu thụ của các quốc gia.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658