Rượu Vang Chilano Grand Reserva Chardonnay

Rượu Vang Chilano Grand Reserva Chardonnay

GIÁ THAM KHẢO:

435.000

Mã sản phẩm :
24HQWINE1-435

Xuất xứ:

Chile

Hãng sản xuất:

Chilano

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chardonnay


Để làm lên được những thương hiệu nổi tiếng có thể phát triển để vươn xa mang tầm thế giới thì ngoài việc kế thừa những nét đẹp của các đàn anh đàn chị đi trước thì vẫn phải thể hiện được những nét cá tính của riêng mình. Đối với Chilano cũng vậy, đến với thương hiệu này, thực khách sẽ bị chinh phục bởi những nốt hương vị đặc biệt, mới lạ và độc đáo không giống với bất kỳ một thương hiệu rượu vang nào. Mặc dù không phải là thương hiệu rượu vang cao cấp nhưng những chai vang Chilano lại dành được sự ưu ái vô cùng của đông đảo các tín đồ. Vang Chilano như mang người dùng đến gần hơn với thiên nhiên. Một trong những chai vang được đánh giá là ngon của nhãn hiệu nổi tiếng Chilano, với phân hạng Grand Reserva chai Rượu Vang Chilano Grand Reserva Chardonnay luôn khẳng định được vị trí của mình dù ở bất cứ nơi đâu. Trong những năm gần đây, chai vang này luôn nằm trong top những chai vang được lựa chọn nhiều nhất. Với lượng tiêu thụ lớn, mặc dù giá thành nhỏ nhưng vang cũng mang lại cho nhà sản xuất một nền kinh tế vững chắc là động lực để phát triển những chai vang chất lượng cao hơn nữa dành tặng cho các tín đồ yêu vang.

Thông Tin Về Rượu Vang Chilano Grand Reserva Chardonnay

► Xuất Xứ: Chile

► Thương hiệu: Chilano

► Vùng Làm Vang: Maipo Valley 

► Loại Vang: Rượu Vang Trắng

► Giống NhoChardonnay

► Nồng Độ: 13%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu vàng rơm

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 6°C – 10°C

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Chilano Grand Reserva Chardonnay

Là đứa con tinh thần, là niềm tự hào của nhà sản xuất, chai vang nhận được sự ưu ái rất nhiều từ nguyên liệu, từ công sức cũng như sự đầu tư về thời gian, sự kiểm soát nghiêm ngặt. Đó là giống nho Chardonnay – nữ hoàng nho trắng được thu hoạch và lựa chọn thủ công rất công phu, tỉ mỉ. Sau đó sơ chế, ép lấy nước và lên men. Yếu tố quan trọng để làm lên chất lượng của chai vang đó là nhờ vào quá trình lão hóa. Với công nghệ lão hóa trong thùng gỗ sồi với thời gian dài đã giúp hương vị của nho trưởng thành và phát triển thành nhiều hương vị khác nữa mang đến cho vang sự tuyệt hảo vô tận.

Từng làn hương lan tỏa khi mở nắp chai vang, từng làn rượu trong lành, mát mẻ tràn ngập trong khoang miệng chính là lúc mà chất lượng của vang được tỏa sáng. Khi mới nhấp môi thì rượu là sự nhẹ nhàng thanh thoát mà quyến rũ, nhưng khi cả một khoang miệng tràn ngập rượu thì người dùng sẽ bị ngây ngất bởi những cảm xúc mãnh liệt, mạnh mẽ. Đó là sức mạnh được ấp ủ trong cả một thời gian dài, khi được xúc tác bởi những điều kiện thích hợp sẽ bung tỏa hoàn toàn và kết thúc là ấn tượng hoàn hảo, viên mãn.

Hương vị nổi bật của vang là hương vị ngọt nhẹ, chua tốt, đắng và cay thoáng qua nhưng ấn tượng. Gợi nhớ đến là hương vị của nhiều trái cây như nho, cam, quýt, bưởi, táo, ổi kết hợp với hoa trắng, gỗ sồi đôi khi là tiêu và quế. Tất cả những hương vị đó được tổng hòa trong một nồng độ 13% của rượu nhẹ nhàng, êm ái. Vì vậy để vang có thể bộc lộ hết những hương vị tuyệt vời, để chúng có thể tác động mạnh mẽ tới từng tế bào của cơ thể thì cần phải có sự phối kết hợp. Đó là nhiệt độ sử dụng không những lạnh sâu mà còn phải được ướp đá trước khi sử dụng. Nhiệt độ phục vụ tốt nhất đó là từ 6 -10 độ C. Món ăn phù hợp với rượu là thịt gà, hải sản, salad và phô mai, bí ngô risotto, thịt ba chỉ rán, gà nướng với cà chua mật ong.

👁Thị giác

Vang có màu vàng rơm rực rỡ giống như vẻ đẹp được miêu tả của một cánh động lúa đang mùa thu hoạch khiến ai cũng bị mê hoặc.

👃 Khứu giác

Hương thơm của vang hoàn hảo đến từ nhiều trái cây chín, từ hoa trắng và những gia vị đặc trưng khiến cho người dùng phải ngỡ ngàng, mê đắm.

👄 Vị giác

Chất rượu tốt không phải bởi nồng độ cao mà nhờ vào những nốt hương vị được kết hợp hoàn hảo ở trong đó. Các hương vị đặc trưng như ngọt, chua, chát, cay được đan xen, hòa quyện vô cùng độc đáo, mới lạ.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658