Rượu Vang Pháp Domaine Vacheron Sancerre

Rượu Vang Pháp Domaine Vacheron Sancerre

GIÁ THAM KHẢO:

1.547.000

Mã sản phẩm :
24HTK-1547

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Pinot Noir


Được biết đến là một sản phẩm vang cao cấp của Pháp, chai Rượu Vang Pháp Domaine Vacheron Sancerre lọt vào tầm ngắm của rất nhiều khách hang trên thị trường hiện nay. Có những cảm nhận vô cùng mới mẻ, chắc chắn rượu sẽ có khả năng cạnh tranh rất cao trên thị trường mà ai nếm thử cũng yêu thương chúng ngay được.

Thông tin về Rượu Vang Pháp Domaine Vacheron Sancerre

⭐ Xuất Xứ: Pháp

⭐ Thương Hiệu: Domaine Vacheron

⭐ Vùng Làm Vang: Loire Valley

⭐ Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

⭐ Giống Nho: 100% Pinot Noir

⭐ Nồng Độ: 13.5 %

⭐ Dung Tích: 750 ML

 Màu Sắc: Đỏ ruby

⭐ Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 16-18 độ C.

 Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô tả hương vị của Rượu Vang Pháp Domaine Vacheron Sancerre

Domaine Vacheron tự hào là một trong số những gương mặt tiêu biểu trong số những thương hiệu sản xuất rượu vang lừng danh trên thị trường Pháp hiện nay. Có rất nhiều sản phẩm rượu vang khác nhau của họ lọt vào tầm ngắm của người thưởng thức. Chai rượu vang này là một ví dụ điển hình. Được làm nên từ những trái nho Pinot Noir, hương vị của rượu bung tỏa một phức hợp hương thơm phong phú và đậm đà. Bạn có thể cảm nhận được hương vị của nho, và thi thoảng còn là hương vị của dứa, ổi, xoài, cam, chanh hay bưởi các loại…Sự bộc bạch trong hương vị của rượu vang làm nên những cá tính đầy ngọt ngào lưu luyến.

Không những tràn ngập yêu thương trong hương vị của rượu mà cấu trúc của rượu vang cũng làm cho khách hang hài lòng. Mang nông độ nhẹ nhàng 13.5%, rượu phù hợp với nhiều khách hang thưởng thức chúng. Chỉ cần nếm thử vang 1 lần thì sẽ nhớ mãi về rượu.

Thưởng thức rượu vang sẽ trọn vẹn và đậm đà hơn khi bạn nếm rượu kèm theo những món ăn được chế biến từ thịt trắng. Một số món ăn quen thuộc như thịt gà hấp, thịt ếch om chuối đậu, cá nướng, hải sản chế biến theo nhiều kiểu sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn lựa chọn thưởng thức cùng với chai rượu vang này.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658