Rượu Vang Katherine Hills Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Katherine Hills Cabernet Sauvignon

GIÁ THAM KHẢO:

285.000

Mã sản phẩm :
RV24HHM4-285

Xuất xứ:

ÚC

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.8 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon


Một dòng vang còn khá trẻ trên thương trường, nhưng lại là một đối thủ cạnh tranh lớn mạnh của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Bởi tiềm năng phát triển với nguồn năng lực dồi dào đã mang tới cho thế giới những siêu phẩm đáng nhớ cho những ai yêu thích chúng. Không cần là một chai vang cao cấp đắt tiền, mà đến với rượu vang Úc bất kỳ một chai vang nào dù là giá rẻ cũng vẫn được cô đọng trong đó những tầng hương vị tuyệt vời, hoàn hảo lại không hề chênh phô. Được đánh giá là đứa con tinh thần của nhà Katherine Hills nức tiếng ở Úc, chai Rượu Vang Katherine Hills Cabernet Sauvignon ra đời như một cơ duyên. Với mong muốn đáp ứng cho một phần đông những tín đồ yêu thích sự trẻ trung, mới lạ thì nhà sản xuất đã cho ra đời chai vang chất lượng này. Để đáp lại mong muốn của các nghệ nhân, chai vang ra đời đã nhận được những tình cảm mến mộ, sự yêu thích vượt bậc của một lượng lớn các fan ở khắp mọi nơi trên thế giới. Thưởng thức vang, ngay từ lần đầu tiên người dùng đã cảm nhận được hương vị tuyệt vời của vang để mang đến một hậu vị kéo dài sâu sắc trong tâm trí.

Thông Tin Về Rượu Vang Katherine Hills Cabernet Sauvignon

► Xuất Xứ: Úc

► Thương hiệu: Katherine Hills

► Vùng Làm Vang: South Eastern Australia

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống NhoCabernet Sauvignon

► Nồng Độ: 13.8%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu đỏ Ruby

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 16°C – 18°C

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Katherine Hills Cabernet Sauvignon

Là một chai vang đỏ khá hấp dẫn đến từ nước Úc xinh đẹp. Chai vang được trưởng thành trên nguồn nguyên liệu là giống nho Cabernet Sauvignon, nổi tiếng trong làng vang đỏ. Chai vang này mang hương vị mới mẻ, trẻ trung, năng động nhưng vẫn không quên được chút cổ điển mang đến những nốt hương vị vô cùng đáng yêu.

Phong cách trẻ trung của chai vang được thể hiện đầu tiên ở vẻ đẹp bên ngoài đã thu hút sự chú ý của biết bao người dùng. Rượu sở hữu một màu đỏ ruby tươi tắn đậm đà, nó như vẻ đẹp của những đóa hoa khoe sắc thắm với làn hương ngọt ngào, thơm ngát. Nếm thử một chút rượu vang, sự phức hợp hương vị như tấn công mạnh mẽ vào từng tế bào bên trong khoang miệng rồi lan tỏa xuống tới các xúc cảm khác của cơ thể. Đó là hương vị của giống nho tuyệt vời hòa quyện với nhiều trái cây chín đỏ khác như mâm xôi, mận chín hay anh đào. Càng thưởng thức người dùng sẽ càng cảm nhận được sự tuyệt hảo của sự tròn trịa, bùi bùi, béo ngậy với bạch đậu khấu, dâu tây, gỗ sồi…Tất cả hòa quyện lại thành một thể thống nhất với sức mạnh mãnh liệt đọng lại trong vòm họng và mang đến một kết thúc lâu dài và lắng đọng.

Nồng độ 13.8% nhẹ nhàng của vang càng gợi lên sự mềm mại, đậm đà của một chai vang chất lượng. Chai vang dễ uống nhờ thời gian ngâm ủ, trưởng thành lâu dài sẽ giúp vang hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi kết hợp với những món ăn như sườn cừu nướng, thịt nai bỏ lò với thảo mộc tự nhiên, thịt viên nướng, thịt cừu nướng với gia vị và tỏi. Đặc biệt là trong điều kiện nhiệt độ từ 16°C – 18°C.

👁Thị giác

Rượu sở hữu một màu đỏ Ruby đậm đà tỏa sáng trong bữa tiệc dưới ánh đèn pha lê càng làm tăng thêm sự sang trọng, quý phái và quyến rũ cho thực khách.

👃 Khứu giác

Hương thơm đậm đà, ngọt ngào và thanh thoát của một chất rượu có sự kết hợp giữa trái cây màu đỏ, hương gỗ sồi và thảo mộc một cách hài hòa, cân đối.

👄 Vị giác

Ngoài vị ngọt đậm đà của vang thì độ chua tốt của axit tự nhiên, khoáng chất và tannin mềm mại cũng góp phần làm lên sự tuyệt vời, hoàn hảo của chai vang.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658