Rượu Vang Cf 100 Collefrisio

Rượu Vang Cf 100 Collefrisio

GIÁ THAM KHẢO:

850.000

Mã sản phẩm :
RV24HHM-850

Xuất xứ:

Ý

Hãng sản xuất:

Collefrisio

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Montepulciano


Ý là một đất nước xinh đẹp, Ý nổi tiếng với truyền thống trồng nho và sản xuất rượu vang lâu đời. Hiệu nay, rượu vang Ý phát triển vô cùng lớn mạnh là một trong hai cường quốc dẫn đầu thế giới. Và nhắc đến vang Pháp, các tín đồ chắc chắn sẽ quen thuộc với vùng đất Abruzzo là một vùng rượu vang nằm ở khu vực phía đông miền trung nước Ý. Vùng Abruzzo là đại diện cho sự phát của nền văn hóa rượu vang ở Ý, với lịch sử phát triển gắn liền với sự phát triển rượu vang của nước nhà. Điều kiện địa lý, khí hậu vùng Abruzzo tỏ ra rất thích hợp cho việc trồng nho bởi lượng ánh sáng mặt trời cao, lượng mưa dồi dào cùng khí hậu biển ôn hòa. Điêu đó làm cho rượu vang Ý luôn tươi mới với phong cách độc đáo, đa dạng và phong phú. Rượu Vang Cf 100 Collefrisio được trưởng thành dưới thương hiệu Collefrisio vùng Abruzzo của Ý với đặc điểm là một chai vang chất lượng cao cấp. Cái tên gọi CF100 vô cùng quen thuộc đối với các tín đồ vang Ý, đồng thời nó cúng là biểu tượng cho sự độc đáo, mới lạ và thơm ngon trong các dòng vang của nhà sản xuất. Với mức giá vô cùng hấp dẫn, chai vang sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc sang trọng hoặc chúc mừng.

Thông Tin Về Rượu Vang Cf 100 Collefrisio

► Xuất Xứ: Ý

► Thương hiệu: Collefrisio

► Vùng Làm Vang:  Abruzzo

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống Nho: Montepulciano

► Nồng Độ: 14%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu đỏ Ruby đậm

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 16°C – 18°C

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Cf 100 Collefrisio

Với hình dáng bên ngoài vô cùng bắt mắt, chai vang trở thành tâm điểm của mỗi bữa tiệc dù trong hoàn cảnh nào. Đầu tiên là với thiết kế màu đen tuyền lịch lãm, khỏe khoắn, nổi bật là nhãn hiệu và logo màu vàng sáng càng làm tăng thêm vẻ huyền bí bên trong lớp thủy tinh màu đen. Khi mở lắp chai và rót ra ly, một chất lỏng sóng sánh màu đỏ Ruby đậm đà không khỏi khiến thực khách bất ngờ. Men theo chất rượu, mùi hương đậm đà, thơm ngát giống như một ngòi nổ ngay lập tức tiếp xúc với khứu giác để bùng nổ ra sự tuyệt vời, ấn tượng cho người dùng. Khi chất rượu đó được đổ vào khoang miệng, sự tươi mới, mạnh mẽ như chi phối toàn bộ hương vị của rượu từ đầu cho tới khi kết thúc. Tầng hương vị ngọt ngào ấn tượng đó với sự xuất hiện của các loại quả mọng, việt quất, quả anh đào rừng, nấm truffle đen, hòa quyện cùng mùi các loại gia vị tiêu, đinh hương. Chúng mạnh mẽ, cuốn hút nhưng nhờ thời gian ngâm ủ khá dài mà chất rượu khi truyền vào trong cơ thể con người lại là sự êm dịu, mượt mà mang đến một hậu kéo dài.

Một màu đỏ Ruby đậm mang trong mình nồng độ cồn tương đối tốt 14% đã và đang làm điên đảo người dùng đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Cấu trúc rượu đầy đặn, vị rượu hài hòa, cân bằng với phong cách phóng khoáng sẽ làm bữa tiệc của quý khách tràn đầy năng lượng. Rượu sẽ ngon hơn khi được thưởng thức cùng với những món ăn lý tưởng phù hợp như bò sốt vang, bò bít tết, salami hoặc phô mai trưởng thành, đôi khi cũng được sử dụng cùng với Pizza hoặc mỳ sốt spaghetti. Nhiệt độ tốt nhất để thưởng thức vang này là trong khoảng 16°C – 18°C.

👁Thị giác

Màu đỏ Ruby đậm mang vẻ đẹp của sự thanh tao, quý phái. Ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, rượu đã cuốn hút được ánh nhìn của thực khách.

👃 Khứu giác

Thưởng thức rượu là thưởng thức được một tầng các hương thơm nồng nàn, quyến rũ. Sự hòa hợp đến hoàn hảo của trái cây chín với hương hoa và gia vị mang đến cảm giác sảng khoái bất tận.

👄 Vị giác

Nếm thử chút rượu cũng có thể khiến thực khách say đắm bởi sự ngọt ngào, thanh mát và mềm mịn mà rượu mang lại. Tất cả những hương vị xuất hiện trong rượu khi kết hợp đan xen với tỷ lệ đặc biệt, sáng tạo đã chinh phục hoàn toàn cảm xúc của người dùng.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658