Rượu Vang J.Bouchon Longaví Syrah

Rượu Vang J.Bouchon Longaví Syrah

GIÁ THAM KHẢO:

795.000

Mã sản phẩm :
24HSSP1-795

Xuất xứ:

Chile

Hãng sản xuất:

J.Bouchon

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Syrah


Lựa chọn thung lũng với vườn nho có sản lượng lớn thứ hai trên đất nước Chile, nhà sản xuất VĨNA J.BOUCHON S.A ra đời mang đến một tương lai phát triển lớn mạnh cho ngành sản xuất rượu vang ở Chile và ở trên thế giới. Đóng góp công lao to lớn cho tên tuổi rượu vang Chile ngày càng nổi tiếng hơn nữa trên thế giới có thể cạnh tranh ngang hàng với các cường quốc có lịch sử lâu đời trên thế giới. Hiện nay, vang Chile đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc sôi động, vui vẻ hoặc những bữa chiêu đãi bạn bè thoái mái nhờ hương vị mới lạ độc đáo và vô cùng tươi mới có trong rượu. Chai Rượu Vang J.Bouchon Longaví Syrah ra đời được ví như một làn gió mới thổi vào nền văn hóa rượu vang trên thế giới. Mang phong cách mới lạ, độc đáo, chai vang này trở thành đối tượng được tìm kiếm, lựa chọn nhiều nhất trong thời điểm gần đây. Chỉ cần một lần được thưởng thức, thực khách chắc chắn sẽ không thể quên được sự tuyệt vời mà vang mang lại cùng như tâm đắc cho lần thưởng thức tiếp theo.

Thông Tin Về Rượu Vang J.Bouchon Longaví Syrah

► Xuất Xứ: Chile

► Thương hiệu: J.Bouchon

► Vùng Làm Vang: Maule Velley

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống NhoSyrah

► Nồng Độ: 14%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu đỏ đậm ánh tím

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 16°C – 18°C

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang J.Bouchon Longaví Syrah

Nếu như chai vang này có vẻ quyến rũ đẹp mắt đã thu hút được ánh nhìn của thực khách ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên với màu đỏ đậm ánh tím. Thì khi nếm thử vang, thực khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục với tầng lớp hương vị hoàn hảo đến từ chi tiết nhỏ nhất. Sau khi thưởng thức xong rượu rồi mà người dùng vẫn còn cảm giác lâng lâng, ngỡ ngàng trong một không gian lãng mạn, tuyệt vời.

Sở hữu nồng độ cồn 14%, rượu mang đến một cảm giác phấn khích cao độ đặc biệt phù hợp cho bữa tiệc trẻ trung, sôi động. Sự ấm áp, chan hòa, thân thiện, dễ mến như chính những con người xứ sở Chile được thể hiện rõ nét trong hương vị của rượu. Đầu tiên nổi bật trong khứu giác của người dùng là tầng hương thơm nồng đậm nhưng thanh thoát trong lành nhờ sự hiện diện của trái cây chín đỏ điểm thêm chút tiêu cay làm nổi bật thêm hương bạc hà thơm mát. Cảm nhận sâu hơn, thực khách sẽ tìm thấy hương gỗ sồi quẩn quanh trong toàn bộ quá trình thưởng rượu kết hợp với chút hương thuốc lá, cà phê rang và đâu đó thoang thoảng hương bánh mì nướng làm kích thích vị giác. Khi rượu được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi Pháp lên tới 14 tháng là điều kiện tiên quyết mang đến chất rượu êm dịu, dễ uống. Những trái cây màu đỏ chín như mâm xôi, việt quất, cherry, anh đào cùng nho chín mang lại vị ngọt đậm, chua tốt cho rượu. Bên cạnh là sự xuất hiện nhẹ nhàng của vị cay, chút đắng và chát với tannin mềm mịn và khoáng chất tốt đọng lại trong vòm họng đã mang lại một kết thúc hoàn hảo viên mãn. Dư vị sâu lắng, bền bỉ để lại ấn tượng sâu sắc, khó phai trong lòng những ai đã từng

Với những món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt lợn nướng, xúc xích, thịt thú rừng, thịt ngan xào xả ớt hay phô mai chín là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức cùng với rượu vang. Sự giao thăng hoa cảm xúc khi có sự giao hòa giữa rượu vang và ẩm thực sẽ trở lên tuyệt vời hơn nữa trong điều kiện nhiệt độ từ 16-18 độ.

👁Thị giác

Chai vang xuất sắc với màu đỏ đậm ánh tím đã đi vào lòng người tự khi nào mà không ai hay biết. Có lẽ ngay từ khi tiếp xúc bởi ánh nhìn đầu tiên vang đã chinh phục được thực khách.

👃 Khứu giác

Sự nồng nàn tươi mới như một bó hoa thơm hé nở trong sớm mai còn đọng lại hương sương vô cùng hấp dẫn.

👄 Vị giác

Kết thúc rượu nhưng thực khách dường như vẫn chìm đắm trong hương vị tuyệt vời của vang. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt, chua, cay, đắng và chút chát đã mang đến một cảm giác thõa mãn sâu sắc cho người dùng.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658