Rượu Hellyers Road Slightly Peated Tasmanian Whisky

Rượu Hellyers Road Slightly Peated Tasmanian Whisky

GIÁ THAM KHẢO:

17.490.000

Mã sản phẩm :
Wh24h1-8250

Xuất xứ:

ÚC

Loại vang:

Whisky

Nồng độ:

64.5 %

Dung tích:

700 ML

Tags:

Mang trong mình một phong cách vô cùng mạnh mẽ bởi nồng độ cồn có trong rượu đạt ở mức lên đến 64.5%, chai Rượu Hellyers Road Slightly Peated Tasmanian Whisky không phải ai cũng có thể thưởng thức được bởi chúng kén người dùng. Lựa chọn chai rượu sẽ đảm bảo mang đến bầu không khí vui tươi sôi động dành cho tất cả những bữa tiệc đông vui và nhộn nhịp. Nếu bạn là một người sành vang thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên của chai rượu này được.

Thông tin về Rượu Hellyers Road Slightly Peated Tasmanian Whisky

► Xuất Xứ: Úc

► Thương Hiệu: Hellyers Road 

Vùng Làm: Tasmania

► Loại Rượu: Rượu Whisky

► Nguyên liệu lên men: Lúa mì và lúa mạch

► Nồng Độ: 64.5 %

Dung Tích: 70cl

► Màu Sắc: Màu vàng rơm

Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ từ 8 – 12 độ C

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô tả hương vị của Rượu Hellyers Road Slightly Peated Tasmanian Whisky

Tự hào là một loại rượu Whisky được lên men từ lúa mạch lúa mì và một chút ngũ cốc, chai rượu này trở thành một trong số những chai rượu có phong cách vô cùng mạnh mẽ được nhiều người biết đến của vùng Tasmania nước Úc nói chung.

Khi nếm thử trong vòm miệng rượu toát lên thứ hương vị vô cùng đậm đà và rõ nét bởi hương thơm của khói, của một chút mạch nha và kèm theo đó còn là hương thơm của táo xanh, của một chút vani và là của gia vị nữa.

Sự đầy đủ của hương vị chai rượu chắc chắn sẽ đảm bảo mang đến cho những bữa tiệc có được sự khởi đầu đầy đặc biệt và tươi vui. Đó được coi như là một khởi đầu của thành công, một khởi đầu vĩ đại.

Mang trong mình một nồng độ rất cao lên đến 64.5%, bởi thế cho nên rượu có được cấu trúc tương đối mạnh với sự đa dạng phong phú của tanin. Nếu như có cơ hội được nếm thử chai rượu chắc chắn sẽ khiến cho bạn từ say rượu cho đến say chính hương vị có trong nó.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658