Rượu Vang Juggernaut Hillside Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Juggernaut Hillside Cabernet Sauvignon

GIÁ THAM KHẢO:

1

Mã sản phẩm :
RVPR30-24H

Xuất xứ:

Mỹ

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon


Không quả là chai rượu vang quá sang trọng và đẳng cấp nhưng sau khoảng 3 năm xuất hiện trên thị trường Rượu Vang Juggernaut Hillside Cabernet Sauvignon đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chất lượng tuyệt vời và giá thành phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Vang là sự lựa chọn thích hợp cho những bữa cơm đoàn viên gia đình vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết.

Thông tin về Rượu Vang Juggernaut Hillside Cabernet Sauvignon

► Xuất xứ: Mỹ

► Thương hiệu: Juggernaut

► Vùng làm vang: California

► Loại vang: Rượu vang đỏ

► Giống nho: Cabernet Sauvignon

► Nồng độ: 14,5 %

► Dung tích: 750 ml

► Màu sắc: Màu đỏ ruby ánh tím

► Nhiệt độ phục vụ: Vang sẽ ngon nhất khi thưởng thức ở nhiệt độ 14 – 18 độ C

► Quy cách: 6 chai/ thùng

Mô tả hương vị của Rượu Vang Juggernaut Hillside Cabernet Sauvignon

Vang xuất hiện trên thị trường là phải nhờ đến một quá trình nỗ lực, tốn nhiều công sức và thời gian của nhà sản xuất và công nhân nhà máy. Đầu tiên là việc thu hoạch nho, sau đó nho được tách bỏ cuống và cho vào hệ thống để ép lấy dịch. Phần dịch này sẽ thực hiện quá trình ngâm ủ, lên men và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian từ 6 – 8 tháng trước khi vang được đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Vang có màu đỏ ruby ánh tím sang trọng, quyến rũ sẽ tạo điểm nhấn với người tiêu dùng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Quý vị có lẽ sẽ không thể nào quên được hương vị của vang khi quý vị thưởng thức vang lần đầu tiên. Với sự phức hợp của nhiều loại trái cây chín mọng như dâu đen, quả lý chua đen, nho đen hòa quyện cùng hương gỗ sồi, cam thảo, vani tạo nên sự sánh mịn, tươi ngon và hấp dẫn cho vang mà không nhiều dòng vang trên thị trường có được. Vang có cấu trúc ổn định, cân bằng, tanin tròn trịa, nồng độ cồn là 14,5 % vì thế chúng là đồ uống phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng kể cả phụ nữ và trẻ nhỏ.

Để khai thác trọn vẹn những gì tinh túy, ngọt ngào nhất từ vang quý vị nên sử dụng chúng khi đã được ướp lạnh và đặc biệt nên kết hợp vang cùng một số món ăn như thịt bò, thịt bê, thịt cừu, thịt hươu, thịt nai, thịt gia cầm với điều kiện phục vụ trong phòng có nhiệt độ dao động từ 14 – 18 độ C.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658