Rượu Vang Pháp Rolly Gassmann Gewurztraminer

Rượu Vang Pháp Rolly Gassmann Gewurztraminer

GIÁ THAM KHẢO:

1.215.000

Mã sản phẩm :
TL1-1215

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Gewurztraminer


Rượu Vang Pháp Rolly Gassmann Gewurztraminer là chai vang nổi tiếng được sản xuất tại đất nước Pháp, chúng được đưa đi tiêu thụ tại nhiều thị trường trên thế giới trong đó có Việt Nam. Vang là sự lựa chọn hoàn hảo cho mâm cơm gia đình vào dịp cuối năm hoặc lễ tết. Rolly Gassmann chính là nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm vang tuyệt vời này. Vang có nồng độ cồn là 13 %, được làm từ giống nho nổi tiếng Gewurztraminer.

Rượu Vang Pháp Rolly Gassmann Gewurztraminer

Thông tin về Rượu Vang Pháp Rolly Gassmann Gewurztraminer

► Xuất Xứ: Pháp

► Thương Hiệu: Rolly Gassmann

Vùng Làm Vang: Alsace

► Loại Vang: Rượu Vang Trắng

► Giống nho: Gewurztraminer

► Nồng độ: 13 %

► Dung tích: 750 ml

► Màu sắc: Vàng rơm

► Nhiệt độ phục vụ: Vang sẽ ngon nhất khi thưởng thức ở nhiệt độ 13 – 15 độ.

► Quy cách: 6 chai/ thùng

Mô tả hương vị của Rượu Vang Pháp Rolly Gassmann Gewurztraminer

Gam màu vàng rơm chính là gam màu mà nhà sản xuất lựa chọn cho sự ra đời của chai rượu vang này. Bên cạnh sự xuất hiện của nguyên liệu chủ đạo là nho Gewurztraminer nhà sản xuất còn khéo léo kết hợp nhiều loại trái cây tươi và nguyên liệu cao cấp để tạo nên chai vang này. Có thể kể đến một số loại trái cây tươi và nguyên liệu chọn lọc như táo, lê, cam, quýt, hoa trắng, gỗ sồi, vani, vải thiểu, hoa hồng, violet vì thế vang trở nên vô cùng sánh mịn và thơm ngon.

Vang trải qua quá trình sản xuất dài với thời gian ủ, lên men và lão hóa lên đến từ 1 – 2 năm; chất lượng vượt trội là thế tuy nhiên giá thành của nó lại ở mức bình dân vì vậy được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá rất cao.

Khi quý vị nhấp ngụm rượu đầu tiên sẽ cảm nhận được vị ngọt của trái cây và gia vị; đôi lúc quý vị còn cảm nhận được vị hơi chua của nho. Nhiều cảm nhận hòa quyện vào nhau và kéo dài thật dai dẳng sau nhiều giờ khi bữa tiệc kết thúc.

Vang sẽ trở nên ngon hơn nếu như khi thưởng thức quý vị kết hợp chúng cùng một số món ăn có nguồn gốc từ hải sản, thịt lợn, thịt gà, mỳ ống. Bảo quản vang nơi khô ráo, tránh bảo quản vang nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp nếu như quý vị không muốn làm giảm đi chất lượng và hương vị của rượu. Sử dụng một lượng vang vừa đủ hàng ngày sẽ giúp gia đình bạn có một sức khỏe tốt và những phút giây thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658