Rượu Vang Quinta Da Lixa Guigas Vinho Verde

Rượu Vang Quinta Da Lixa Guigas Vinho Verde

GIÁ THAM KHẢO:

396.900

GIÁ KHUYẾN MẠI:
396.900
Mã sản phẩm :
PV-441-24H

Xuất xứ:

Bồ Đào Nha

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML


Không hề thua kém gì so với nhiều dòng vang thơm ngon hảo hạng khác trên thị trường hiện nay, chai Rượu Vang Quinta Da Lixa Guigas Vinho Verde ra đời luôn là niềm tự hào của đất nước Portugal đồng thời để lại cho người dùng rượu một món ăn tinh thần vô cùng đặc biệt. Nào hãy nếm thử và cảm nhận những vẻ đẹp tuyệt vời có trong chai vang này các bạn nhé.

Thông tin về Rượu Vang Quinta Da Lixa Guigas Vinho Verde

Xuất sứ: Bồ Đào Nha

Vùng làm vang: Minho

Nhà sản xuất: Quinta Da Lixa

Loại vang: Rượu Vang Trắng

Giống nho: Arinto (40%), Trajadura (30%) và Loureiro (30%)

Nồng độ: 13%

Dung tích: 750ml

Nhiệt độ phục vụ: 18 độ C

Món ăn kết hợp: Những chai vang trắng nếu như kết hợp với các món ăn được chế biến từ hải sản như cá, tôm, cua biển…sẽ mang đến bản giao hưởng tuyệt vời giữa rượu vang và ẩm thực

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Quinta Da Lixa Guigas Vinho Verde

Xuất thân từ vùng đất Minho nước Portugal, chai rượu vang ra đời đã khẳng định tên tuổi của nhà sản xuất Quinta Da Lixa. Đồng thời đã khẳng định được vị thế của mình và góp phần làm nên sự đa dạng và phong phú cho hệ thống rượu vang của nhân loại.

Ngay từ lần đầu tiên nếm thử, chai vang như một thứ gì đó khiến bao con tim tan chảy. Mặc dù chỉ sở hữu mức giá vô cùng rẻ và hấp dẫn chỉ hơn 400 nghìn đồng. Mức giá ấy rất vừa phải để bất cứ ai cũng có cơ hội sở hữu được chai vang. Tuy nhiên chất lượng bên trong chai vang thì không hề tương xứng với mức giá rẻ của nó. Đó là một chất vang đẳng cấp độc đáo và mới lạ khiến khó có dòng vang nào có được thứ hương vị như chai rượu vang này.

Nếm thử và cảm nhận, bạn sẽ nhận ra hương vị rượu đậm đà rõ nét từ hương thơm của những trái nho là nguyên liệu cơ bản làm nên chai vang. Thi thoảng đan xen với nó còn là hương thơm của nhiều trái cây chín kết hợp với chút hương thơm của thân cây gỗ sồi.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658