Rượu Vang Stone Barn Zinfandel California

Rượu Vang Stone Barn Zinfandel California

GIÁ THAM KHẢO:

450.000

GIÁ KHUYẾN MẠI:
450.000
Mã sản phẩm :
PV1-500-24H

Xuất xứ:

Mỹ

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Zinfandel


Tự bao giờ vang Mỹ đã trở thành niềm ao ước của nhiều người yêu rượu vang trên toàn thế giới. Phải chăng ở những chai vang này có điểm gì khác lạ so với nhiều chai vang đến từ các quốc gia khác nhau trên thị trường hiện nay. Hãy cũng mình nếm thử Rượu Vang Stone Barn Zinfandel California để cảm nhận về dòng vang đỏ Mỹ các bạn nhé.

Rượu Vang Stone Barn Zinfandel California

Thông tin về Rượu Vang Stone Barn Zinfandel California

Xuất sứ: Mỹ

Vùng làm vang: California

Nhà sản xuất: Stone Barn

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: Zinfandel

Nồng độ: 13.5%

Dung tích: 750ml

Nhiệt độ phục vụ: 16-20 độ C

Món ăn kết hợp: Thịt bò, thịt cừu nướng và thịt gia cầm như thịt gà, thịt ngan, thịt vịt sẽ tăng thêm sự tươi mới khi thưởng thức kèm cùng với chai vang

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Stone Barn Zinfandel California

Đã bao giờ bạn có cơ hội được thưởng thức chai rượu vang này chưa và bạn cảm nhận được điều gì về chúng. Có thể nói  bạn khó có thể lựa chọn được từ ngữ nào để miêu tả được hết nét đẹp từ dòng rượu vang này phải không các bạn. Nhưng có lẽ hơn hẳn đó là sự tinh tế và thanh cao của chai vang mà không dòng vang nào so sánh được với nó.

Người dùng cảm nhận được hương vị của chai vang vô cùng đặc biệt từ hương thơm của những trái dâu đen có đan xen chút hương của gia vị. Thêm vào đó còn là hương thơm của những trái cây chín đỏ và hương thơm của thân cây gỗ sồi.

Những trái nho Zinfandel sau khi được thu hoạch bằng biện pháp thủ công, người ta mang nho về nhà máy để chọn lọc sơ chế kỹ càng trước khi đưa vào hệ thống ép lấy nước và lên men ngâm ủ. Sở dĩ rượu có được hương thơm phảng phất của thân cây gỗ sồi là nhờ vào quá trình ngâm ủ bấy lâu. Thời gian ngâm rượu có thể lên đến gần 1 năm trước khi mang chúng ra đóng chai thành phẩm và bán ra bên ngoài thị trường tiêu thụ.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658