Rượu Champagne Henri Giraud Blanc De Craie

Rượu Champagne Henri Giraud Blanc De Craie

GIÁ THAM KHẢO:

1.980.000

Mã sản phẩm :
MMH-1981-24H

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Champagne

Loại vang:

Champagne & Vang Nổ

Nồng độ:

12 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chardonnay


Với hương vị tươi mới, sảng khoái đến bất ngờ được tạo thành từ nhiều loại trái cây khác nhau, Rượu Champagne Henri Giraud Blanc De Craie luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những bữa party sôi động.

Rượu Champagne Henri Giraud Blanc De Craie

Thông tin về Rượu Champagne Henri Giraud Blanc De Craie

► Xuất xứ: Pháp

Nhà sản xuất: Champagne Henri Giraud

Loại vang: Rượu Champagne

Giống nho: Chardonnay

Nồng độ: 12%

Dung tích: 750ml

Nhiệt độ phục vụ: 15-18 độ C

Món ăn kết hợp: món ăn được chế biến từ các loại hải sản, những món chiên xào hoặc một số loại phomai và bánh bao…

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Champagne Henri Giraud Blanc De Craie

Rượu champagne đã trở nên quen thuộc với đông đảo các khách hàng và là một thức uống khá phổ biến trong rất nhiều những bữa tiệc rượu, sinh nhật, liên hoan…Và nếu bạn muốn tìm được loại champagne vừa có hương vị thơm ngon lại vừa có mức giá thành phải chăng thì chắc chắn nên chọn chai rượu vang nổ này.

Đây là loại rượu champagne được sản xuất bởi thương hiệu Champagne Henri Giraud nổi tiếng của nước Pháp nên sở hữu được màu sắc khá đẹp mắt cùng hương thơm lôi cuốn độc đáo đến khó ngờ.

Tuy chỉ sử dụng duy nhất mỗi giống nho Chardonnay để làm nên loại champagne này nhưng rượu lại vẫn tỏa ra được khá nhiều mùi hương tươi tắn, thanh tao của đa dạng các loại trái cây khác nhau như quả xoài, quả đào tươi, quả chanh dây, quả bưởi, quả chanh…Những mùi hương này sẽ lần lượt bung tỏa trong khoang miệng của bạn ngay khi ngụm rượu đầu tiên được chảy vào.

Với nồng độ chỉ có 12% nên loại champagne này không những phù hợp với nhiều khẩu vị thưởng thức của khách hàng dù là nam giới hay nữ giới mà còn không gây ra chút nguy hại nào tới sức khỏe.

Và kết thúc đầy sảng khoái với hương vị của quả bơ nhưng lại có chút mặn mà của bánh bơ mặn kết hợp với chút chua chua của hoa quả tự nhiên càng khiến cho hậu vị của người thưởng thức được chân thực, sống động hơn.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658