Rượu Vang Pavillon De Poyferre

Rượu Vang Pavillon De Poyferre

GIÁ THAM KHẢO:

1.865.700

GIÁ KHUYẾN MẠI:
1.865.700
Mã sản phẩm :
PV-2073

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Cabernet Sauvignon

Merlot


Nhắc đến nhà sản xuất rượu vang Chateau Leoville Poyferre là nhắc đến một nhà sản xuất có tên tuổi trên thị trường rượu vang của Pháp nói riêng và cộng đồng thế giới nói chung. Những sản phẩm rượu vang của nhà sản xuất ra đời đã có sức lan tỏa rộng lớn trên thị trường rượu vang nhân loại. Một trong số những chai vang tiêu biểu ấy đó chính là Rượu Vang Pavillon De Poyferre.

Rượu Vang Pavillon De Poyferre

Thông tin về Rượu Vang Pavillon De Poyferre

Xuất sứ: Pháp

► Vùng Làm Vang: Bordeaux

Nhà sản xuất: Chateau Leoville Poyferre

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: Merlot, Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon

Nồng độ: 13%

► Dung Tích: 750 ML

► Cấp Độ: Saint Julien

Nhiệt độ phục vụ: 18 độ C

Món ăn kết hợp: các món nướng, các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu…hoặc ăn kèm với các món ăn giàu gia vị, một số loại phômai…

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Pavillon De Poyferre

Hiện lên trước mắt người dùng là một màu sắc đỏ ruby đậm đà, chai vang Pavillon De Poyferre để lại trong lòng những người thưởng thức một hình ảnh khó quên. Những trái nho Merlot, Cabernet franc, Cabernet sauvignon, Petit verdot kết hợp với nhau theo tỉ lệ nhất định đã góp phần làm nên sự thành công có trong hương vị của chai rượu. Nhờ đó mà vang có hương vị đậm đà và tinh tế. Hơn thế nữa chúng còn hiện lên và tấn công mạnh mẽ trong vòm miệng bởi hương thơm của vị dâu tây, và hoa quả tươi mát.

Nhà sản xuất Chateau Leoville Poyferre đã dành tất cả những tâm huyết của mình để làm nên chai rượu vang đầy ấn tượng này. Không những vậy, với bí quyết gia truyền và công thức rất riêng, mà họ có thể mang đến cho người sử dụng một dòng vang có hương vị hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

Nếu như bạn biết cách thưởng thức rượu vang theo điều kiện nhiệt độ phù hợp và kết hợp với một số món ăn đính kèm, điều đó sẽ càng làm tăng thêm sự hấp dẫn có trong hương vị của chúng.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658