Rượu Vang Lacoste Borie Pauillac

Rượu Vang Lacoste Borie Pauillac

GIÁ THAM KHẢO:

1.485.000

GIÁ KHUYẾN MẠI:
1.485.000
Mã sản phẩm :
PV-1650

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Cabernet Sauvignon

Merlot


Rượu Vang Lacoste Borie Pauillac được ra đời từ đất nước Pháp- một trong số những quốc gia có tên tuổi hàng đầu về nền công nghiệp sản xuất rượu vang. Rượu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả những tín đồ thưởng thức rượu để mang đến một cái nhìn mới mẻ của dòng rượu vang hiện đại ngày nay.

Rượu Vang Lacoste Borie Pauillac

Thông tin về Rượu Vang Lacoste Borie Pauillac

Xuất sứ: Pháp

► Vùng Làm Vang: Bordeaux

Nhà sản xuất: Chateau Grand Puy Lacoste

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: 30 % Merlot, 10 % Cabernet Franc, 60 % Cabernet Sauvignon

Nồng độ: 13.5%

► Dung Tích: 750 ML

► Cấp Độ: Grand Cru Classe

Nhiệt độ phục vụ: 15 – 18 độ C

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Lacoste Borie Pauillac

Ngọt ngào đằm thắm là cụm từ tiêu biểu được người tiêu dùng lựa chọn để miêu tả cho chai Lacoste Borie Pauillac này. Nhà sản xuất đã lựa chọn hai giống nho tiêu biểu đó chính là Merlot, Cabernet Sauvignon,Cabernet Franc làm nguyên liệu chính để sản xuất ra chai rượu vang này. Đây là hai giống nho điển hình được trồng ở rất nhiều nơi trên toàn thế giới bởi sự thích nghi cao cùng với khả năng sinh sôi phát triển và cho ra những trái nho căng mong ngọt ngào. Với những gốc nho có tuổi đời mấy chục năm tuổi càng cho ra những giống nho có chất lượng đỉnh cao góp phần mang đến sự đậm đà có trong hương vị của chai rượu.

Thưởng thức ly rượu vang, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt có trong chai rượu ấy. Với nồng độ 13.5%, rượu mang đến một lượng tanin mịn màng đa dạng và đảm bảo được cấu trúc rượu cân bằng. Rượu thích hợp để thưởng thức cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Hơn nữa cả chị em phụ nữ cũng có thể thưởng thức được mà không sợ bị say bởi nồng độ rượu nhẹ nhàng.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658