Rượu Vang Chateau Lilian Ladouys

Rượu Vang Chateau Lilian Ladouys

GIÁ THAM KHẢO:

1.388.700

GIÁ KHUYẾN MẠI:
1.388.700
Mã sản phẩm :
PV-1.543-24H/ WH-2.072

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Cabernet Sauvignon

Merlot

Petit Verdot


Vang Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ của rượu vang. Những chai rượu vang có nguồn gốc từ quốc gia này luôn khẳng định được tên tuổi của mình ở hầu khắp thị trường các nước. Tiêu biểu cho những chai rượu vang ấy thì Rượu Vang Chateau Lilian Ladouys là điển hình hơn cả.

Rượu Vang Chateau Lilian Ladouys

Thông tin về Rượu Vang Chateau Lilian Ladouys

Xuất sứ: Pháp

► Vùng Làm Vang: Bordeaux

Nhà sản xuất: Chateau Lilian Ladouys

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: 33% Cabernet Sauvignon, 62% Merlot, 2% Cabernet Franc , 3% Petit Verdot

Nồng độ: 13.5 %

► Dung Tích: 750 ML

► Cấp Độ: Grand Cru Classe

Nhiệt độ phục vụ: 15 – 18 độ C

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Chateau Lilian Ladouys

Chateau Lilian Ladouys là nhà sản xuất rượu vang có tên tuổi được xếp hạng hàng đầu trong số những nhà sản xuất rượu vang lừng danh trên toàn thế giới nói chung và đất nước Pháp nói riêng. Những sản phẩm rượu vang được làm nên từ nhà sản xuất này luôn mang một phong cách riêng nhất định chúng không giống như bất kỳ một dòng rượu vang nào khác.

Rượu Vang Chateau Lilian Ladouys là một chai vang như vậy chúng mang đậm một phong cách riêng với hương thơm đậm đà từ hương thơm của một số trái cây và nho. Bốn giống nho Carbernet Sauvignon – Merlot – Cabernet Franc – Petit Verdot đã được nhà sản xuất lựa chọn kết hợp với nhau làm nguyên liệu căn bản sản xuất nên dòng rượu vang này. Hương vị đậm đà mang đậm phong cách của vị rượu hoàng gia đã cuốn hút  sự chú ý của tất cả những nhà tiêu dùng thông thái.

Thưởng thức rượu vang sẽ mang đến hương vị đậm đà hơn khi bạn dùng rượu ở nhiệt độ từ 16 cho đến 18 độ. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn một số món ăn cơ bản như thịt nướng, thịt đỏ hay thịt cừu để nhâm nhi cùng với chai rượu vang sẽ mang đến cảm giác tận hưởng và thêm yêu cuộc sống.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658