Rượu Vang Chateau Haut Lagrange Red

Rượu Vang Chateau Haut Lagrange Red

GIÁ THAM KHẢO:

1.157.400

GIÁ KHUYẾN MẠI:
1.157.400
Mã sản phẩm :
PV-1286

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon

Merlot


Được sinh ra tại một quốc gia có truyền thống sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới, Rượu Vang Chateau Haut Lagrange Red đã mang đến một làn gió mới cho thị trường rượu vang thế giới bởi hương vị tuyệt vời, chất lượng hảo hạng và giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Tại rất nhiều bữa tiệc sang trọng như tiệc cưới hỏi, sinh nhật, đầy tháng, tân gia, họp lớp rượu xuất hiện như một gia vị khiến cho bữa tiệc trở nên lung linh, rực rỡ và ấm cúng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên ít ai biết rằng để đến được với người tiêu dùng rượu đã phải trải qua một quy trình không hề đơn giản. Đầu tiên là việc thu hoạch nho sau đó nho được đem tách bỏ cuống, rửa sạch rồi cho vào hệ thống máy nghiền lấy dịch. Phần dịch nho này sẽ được ủ, lên men và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi và trong chai một thời gian dài trước khi được đem đi tiêu thụ ngoài thị trường.

Rượu Vang Chateau Haut Lagrange Red

Thông tin về Rượu Vang Chateau Haut Lagrange Red

Xuất sứ: Pháp

► Vùng Làm Vang: Bordeaux

► Nhà sản xuất: Château Haut Lagrange

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: 45 % Merlot, 55 % Cabernet Sauvignon

Nồng độ: 12%

► Dung Tích: 750 ML

Nhiệt độ phục vụ: 15 – 18 độ C

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú, nếm thử, hương vị của Rượu Vang Chateau Haut Lagrange Red

Rượu có màu đỏ ruby huyền thoại sang trọng, quyến rũ; hương vị của rượu ngoài sự phục vụ của hai loại nho nổi tiếng thì còn có sự xuất hiện của nhiều loại trái cây và gia vị đặc biệt như ớt chuông xanh, tuyết tùng, bạc hà, gỗ sồi mang đến một hương vị khác hoàn toàn so với các dòng vang khác xuất hiện trên thị trường.

13,5 % chính là mức nồng độ cồn mà rượu sở hữu, thiết kế của chai rượu trọn vẹn trong chai thủy tinh có dung tích là 750 ml, cấu trúc mềm mại, tanin mượt mà là những ưu điểm của rượu vì thế quý vị hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng rượu vì rượu được các chuyên gia đánh giá là rất tốt cho sức khỏe.

Khi thưởng thức rượu quý vị có thể kết hợp cùng một số món ăn từ thịt đỏ như thịt hươu, thịt nai, thịt bò, phô mai trong điều kiện nhiệt độ phòng lý tưởng từ 14 – 17 độ C.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658