Rượu Vang Roggio Velenosi

Rượu Vang Roggio Velenosi

GIÁ THAM KHẢO:

1.350.000

Mã sản phẩm :
VHP-1.350-24h

Xuất xứ:

Ý

Hãng sản xuất:

Velenosi

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

15 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Montepulciano

Sangiovese


Rượu Vang Roggio Velenosi là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa của nhà sản xuất Velenosi tới từ đất nước Italia đã dành cho các bạn, với chất lượng tuyệt hảo và dư sâu lắng chai rượu này đã làm nức lòng bao người yêu vang trên thế giới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Roggio Velenosi

Giới thiệu về Rượu Vang Roggio Velenosi

Roggio Velenosi đến từ vùng đất Piceno vùng Marche nước Ý, với nồng độ cồn đạt ở mức 15% đảm bảo sẽ mang đến một phong cách rượu khá mạnh mẽ và phù hợp với những bữa tiệc liên hoan bạn bè đồng nghiệp…

Thưởng thức một ly rượu vang này các bạn như được bừng tỉnh bất chợt bởi hương vị cũng như phong cách rượu của nó. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngỡ ngày ngay từ lần nâng ly đầu tiên khi đưa rượu vào trong vòm miệng.

Đặc điểm của Rượu Vang Roggio Velenosi

Rượu được nhiều người biết đến với vị đặc trưng đó là mùi hương phức hợp và vô cùng mạnh mẽ, rượu là sự kết hợp hoàn hảo của 2 giống nho Montepulciano và Sangiovese là sự kết hợp hài hòa giữa những loại trái cây chín như mận, đậu đen, việt quất cùng với những mùi cay vô cùng nồng nàn và hương hoa tự nhiên nhẹ nhàng đằm thắm nhất. Tất cả đã mang đến một hương vị khá tròn trịa và khỏe khoắn, đảm bảo lượng tannin dồi dào mượt mà tạo nên một dư âm bền lâu trong lòng người thưởng thức.

Đây là loại rượu được sản xuất từ giống nho Montepulciano – Sangiovese của nhà sản xuất Velenosi  tại Ý. Những món ăn có thể kết hợp để dùng với loại rượu này đảm bảo hương vị hoàn hảo nhất là: Những loại thịt nướng và các món được chế biến từ nấm núi hoang dã. Nhiệt độ để sử dụng loại rượu này bạn nên uống khi giữ chúng ở nhiệt độ từ 16 cho đến 18 độ C

Quy trình sản xuất Rượu Vang Roggio Velenosi

Để có thể tạo ra được những chai rượu vang này thì đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật khá cao và được áp dụng theo đúng quy trình của nó.

Nho chín sẽ được hái bằng phương pháp thủ công do đôi bàn tay của những người làm nghề sẽ hái và chọn lọc sơ chế rất cẩn thận kỹ càng. Sau đó họ tiến hành lên men trong các phòng kín ở nhiệt độ tiêu chuẩn, kết thúc quá trình lên men rượu được chuyển sang các thùng gỗ sồi của Pháp và ngâm ủ tại đây trong vòng 18 tháng trước khi đóng chai và đưa ra ngoài thị trường. 

Sau thời gian ngâm ủ rượu đạt được chất lượng ổn định sẽ được đóng chai và bảo quản tại các hầm rượu khoảng 3 đến 6 tháng để cho hương vị rượu bùng nổ mạnh mẽ nhất.

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658