Rượu vang Las Moras Dada N⁰5

Rượu vang Las Moras Dada N⁰5

GIÁ THAM KHẢO:

390.000

Mã sản phẩm :
BM-292-24H

Xuất xứ:

Argentina

Hãng sản xuất:

Las Moras

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Moscato


Giống nho làm nên Rượu vang Las Moras Dada N⁰5 chính là Muscat, cũng chính vì vậy mà chai vang trắng này có hương vị khá ấn tượng và thơm ngon cực kỳ. Vang có xuất xứ từ hãng Las Moras Dada từ vùng San Juan của đất nước Argentina và mang nồng độ cồn nhẹ nhàng tinh tế 13%, đủ để có cuộc trải nghiệm đầy thích thú.

Rượu vang Las Moras Dada N⁰5

Giới thiệu Rượu vang Las Moras Dada N⁰5

Vùng San Juan, nơi sinh ra những trái nho Moscato để làm nên Las Moras Dada N⁰5 có khí hậu khô nóng cùng lớp đất phù sa màu mỡ được bồi đắp, điều đó khiến cho nơi đây trở thành vùng đất tuyệt vời giúp những vườn nho phát triển nảy nở và đạt được những chất lượng vượt trội.  Thanh phẩm được tạo nên là một chai vang với vẻ ngoài sang trọng, lịch sự và hương vị trẻ trung, tươi mới thu hút rất nhiều tín đồ yêu vang trên toàn thế giới.  

Hương vị của chai vang này hội tụ gần như đầy đủ các hương vị trái cây. Bao gồm từ các loại các loại quả mọng như, cam, quýt, đào, mơ và táo đến quả nhiệt đới như chuối, dứa và ổi.

Đặc điểm Rượu vang Las Moras Dada N⁰5

Rượu chứa những hương thơm tinh tế của trái cây đỏ, một lượng đường nhất định tạo nên vị ngọt quyến luyến khi kết hợp với món ăn. Cũng chính nhờ sự ngọt ngào trong cơ thể rượu mà chúng có thể phát triển thêm những sức mạnh tinh tế khác.

Đây là chai vang có cấu trúc mềm mại với một màu vàng nhạt tươi tắn, lấp lánh như ánh nắng mai. Đặc tính của rượu chứa hương vị của cam quýt sống động cùng với gia vị và hương gỗ sồi pháp đầy lôi cuốn.

Để cảm nhận rõ hương vị của nó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Bạn phải trải nghiệm một cách từ tốn và chậm rãi nhất thì mới có thể khiến vang bộc lộ hết được hương vị hoàn hảo, đậm đà của mình.

Nồng độ của vang là 13% vol khá nhẹ nhàng, là một mức độ tương đối phù hợp đối với nhiều người sử dụng, kể cả những người mới bắt đầu với rượu vang. Chắc chắc cái độc đáo của nó sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, dễ chịu vô cùng.

Thưởng thức Rượu vang Las Moras Dada N⁰5

Lượng trái cây dồi dào và phong phú trong rượu đã khiến chúng trở nên phù hợp với nhiều món ăn. Và những thực phẩm châu Á là sự kết hợp hoàn hảo hàng đầu với dòng vang này. Cùng với việc sở hữu nồng độ vừa phải cũng giúp cho vang hòa hợp được với các món ăn có vị cay.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658